Nhỏ nhưng có... võ

22/03/2012 11:30 GMT+7

(TNO) Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng một bé gái ở Mỹ đã khiến không ít người phải gật đầu thán phục bởi sức mạnh phi thường của em.

(TNO) Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng một bé gái ở Mỹ đã khiến không ít người phải gật đầu thán phục bởi sức mạnh phi thường của em.

>> Tóc khỏe phi thường
>> Lực sĩ 5 tuổi
>> Cậu bé khỏe nhất thế giới chống đẩy trên chai bia

Bé Naomi Kutin vừa lập nên một kỳ tích trong môn cử tạ thế giới khi nâng cặp tạ nặng gấp đôi trọng lượng cơ thể của em.

Theo The Sun, các vận động viên nâng tạ khi nhìn thấy màn biểu diễn ấn tượng của Naomi đã không khỏi ngạc nhiên và dành tặng Kutin danh hiệu "cô bé siêu nhân".

Ông Ed, cha của Kutin tự hào nói về con gái: "Con bé luôn nhảy cao hơn và đẩy tạ tốt hơn so với những đứa trẻ khác cùng trang lứa, kể cả những đứa con trai trong trường”.

Naomi Kutin hiện sống ở Fairlawn, bang New Jersey. Với thành tích tuyệt vời nhấc một quả tạ nặng hơn 95kg lên khỏi mặt đất, mặc dù trọng lượng của cơ thể chỉ là 42kg, Kutin đã trở thành lực sĩ nhí mạnh nhất thế giới.

“Cô bé siêu nhân” cho biết khi giành được danh hiệu trên, thầy cô và bạn bè trong trường đã không tin vào điều đó cho đến khi em trưng bằng chứng là tấm huy chương ra.

Ngạc nhiên là dù đã phá vỡ kỷ lục thế giới nhưng Kutin không hề có ý định dừng lại ở đó. Cô bé tin rằng ngày nào đó sẽ phá vỡ kỷ lục bản thân để bảo vệ danh hiệu của mình và cũng để trở thành người nâng tạ giỏi nhất.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.