Honda Hồng Đức với chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

22/03/2012 09:20 GMT+7

Nằm trong chương trình “Giáo dục an toàn giao thông cho thanh thiếu niên” của Công ty Honda Việt Nam, ngày 17.3 vừa qua, Công ty TNHH Hồng Đức phối hợp với trường THPT Châu Văn Liêm (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Chương trình có sự tham gia hơn 200 học sinh (HS) cùng các thầy cô giáo tại trường và lực lượng CSGT Công an quận Ninh Kiều. Theo ông Hạ Lai Chương, Giám đốc Công ty TNHH Hồng Đức, chương trình được tổ chức với mong muốn chung tay cùng cộng đồng nâng cao ý thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn, cũng như kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm cho lứa tuổi thanh thiếu niên để giúp các em tham gia giao thông an toàn.

Tại đây, các em HS được tham gia thảo luận và trao đổi về nhiều tình huống giao thông cũng như tham gia các trò chơi thực hành bổ ích, lý thú cùng với các hướng dẫn viên lái xe an  toàn của Công ty Honda Việt Nam. Sau đó HS được thực hành trên máy tập lái xe an toàn của Honda Việt Nam. Đây là cơ hội để các em HS được trải nghiệm những tình huống nguy hiểm một cách an toàn trên mô hình máy.

Từ buổi buổi tập huấn này, hy vọng các em HS sẽ trang bị cho mình những kiến thức bổ ích để có thể tham gia giao thông an toàn; đồng thời chia sẻ với người thân, bạn bè cùng xây dựng một xã hội giao thông văn mình, an toàn ở Việt Nam - ông Chương nói.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.