Galaxy S III "lộ" ảnh lẫn cấu hình

22/03/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III của Samsung sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Plus HD, máy ảnh lên đến 12 "chấm" và nhiều khả năng là bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz, theo GSMHelpdesk.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III của Samsung sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Plus HD, máy ảnh lên đến 12 "chấm" và nhiều khả năng là bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz, theo GSMHelpdesk.

Theo GSMArena, một nguồn tin giấu tên của trang GSMHelpdesk đã tiết lộ mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III sắp tới của Samsung sẽ có kích thước 131x64x8 mm và nặng 125 g (so với kích thước 125,3x66,1x8,5 mm và trọng lượng 116 g của Galaxy S II).

Với kích thước này, màn hình trên Galaxy S III chắc chắn sẽ có kích thước nhỏ hơn 4,7 inch như đồn đoán. Ngoài ra, màn hình này cũng sẽ sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus HD.

Thông tin này xem ra cũng rất hợp lý khi giao diện của Galaxy S III được GSMHelpdesk đăng tải chỉ hiển thị 4 biểu tượng ở cạnh dưới, thay vì 5 biểu tượng như hình ảnh cũng được cho là của Galaxy S III do trang reddit công bố cách đây ít hôm.


Hình ảnh được cho là của mẫu Galaxy S III vừa rò rỉ - Ảnh: GSMHelpdesk

Cạnh đó, máy ảnh trên Galaxy S III được dự báo đạt đến độ phân giải "khủng" 12 megapixel, hỗ trợ quay video 1080p (tốc độ 60 khung hình/giây).

Nguồn tin này cũng cho rằng, Galaxy S III sẽ trang bị 1GB RAM, 32GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp tương tự "đàn anh" Galaxy S II và nhiều khả năng là bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz.

Một tính năng khác được trông đợi trên Galaxy S III chính là kết nối NFC sẽ có mặt bên cạnh kết nối WiFi và Bluetooth, theo GSMHelpdesk.

Về ngày phát hành, hiện có nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới này vào ngày 22.5 sắp tới.

Tuy nhiên, theo một bản tin trên Slashgear hôm 21.3, Chủ tịch Samsung chi nhánh Trung Quốc đã úp mở rằng Galaxy S III sẽ vẫn ra mắt trong tháng 4.2012 nhằm tránh thời điểm tháng 5 vốn được dự báo là khoảng thời gian mà nhiều hãng khác sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới.

Như mọi khi, Samsung vẫn im lặng trước mọi đồn đoán.

An Huy

>> Galaxy S III trang bị bộ xử lý lõi tứ?
>> Galaxy S III ra mắt trong tháng 5.2012?
>> Thực hư Galaxy S III?
>> Lại rộ lên tin đồn về Galaxy S III
>> Android 4.0 trên Galaxy S II - Chuyện viễn vông?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.