Quậy như "Dân chơi kiểu Úc"

22/03/2012 03:28 GMT+7

Một mô tuýp phim hài khác lạ với công thức Hollywood được thể hiện trong Dân chơi kiểu Úc (A few best men).

Một mô tuýp phim hài khác lạ với công thức Hollywood được thể hiện trong Dân chơi kiểu Úc (A few best men).

Dễ hiểu bởi phim do Úc sản xuất, đạo diễn Stephan Elliott và các diễn viên Xavier Samuel (vai David Locking), Laura Brent (Mia Ramme), Jonathan Biggins (Jim Ramme), Rebel Wilson (Daphne Ramme)… đều là công dân xứ chuột túi. Cái hài trong Dân chơi kiểu Úc mang hơi hướm của người Anh hơn Mỹ, qua lời thoại tưng tửng, những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh đám cưới của David Locking và Mia Ramme.

Chọn nội dung phim đơn giản nhưng đạo diễn Stephan Elliott biết cách dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bằng vô số chi tiết mà ban đầu cứ ngỡ như không đáng chú ý, để rồi kết cục lại vô cùng quan trọng như chuyện chú cừu Ramsy.

Diễn xuất của Xavier Samuel gợi nhớ đến nhân vật Riley Biers, kẻ thù của Bella và Edward trong The twilight saga: Eclipse (Nhật thực) - vai diễn mà Xavier Samuel để lại nhiều ấn tượng. Trong khi Laura Brent ngày càng tỏa sáng sau khi thể hiện vai Lilliandil trong phim bom tấn thần thoại cổ tích: Chronicles of Narnia: The voyage of the Dawn Treader (Biên niên sử Narnia: Hành trình trên tàu Dawn Treader).

Vì là phim kinh phí thấp, chỉ vỏn vẹn 14 triệu đô la Úc nên dễ hiểu đoàn phim Dân chơi kiểu Úc phải tìm cách lôi khán giả đến rạp bằng tài năng diễn xuất, bằng một kịch bản hợp lý, hài hước nhưng không thái quá với những cảnh quay tuyệt đẹp. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 23.3.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.