Văn Mai Hương cạnh tranh với Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

20/03/2012 10:59 GMT+7

(TNO) Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, lần đầu tiên có tên trong Top 3 Giải thưởng truyền hình HTV, theo danh sách vừa được công bố sáng 20.3, và sẽ cạnh tranh với hai “đàn chị” là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

(TNO) Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, lần đầu tiên có tên trong Top 3 Giải thưởng truyền hình HTV, theo danh sách vừa được công bố sáng 20.3, và sẽ cạnh tranh với hai “đàn chị” là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Chỉ vừa bước chân vào làng nhạc Việt sau khi về nhì tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, nhưng thời gian qua, Văn Mai Hương đã giành được nhiều thành tích đáng kể trong bước đầu sự nghiệp âm nhạc của mình.

Vừa qua, cô ca sĩ 17 tuổi này đã liên tiếp cho ra đời các sản phẩm âm nhạc thành công như đĩa đơn Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, album Hãy mỉm cười..., đạt nhiều giải thưởng về âm nhạc như Zing Music Awards, Bài hát yêu thích tháng 2.2012, đề cử Triển vọng Làn sóng xanh 2012


Văn Mai Hương tại lễ trao giải Bài hát yêu thích tháng 2.2012 - Ảnh: Hòa Phạm

Mặc dù là “đàn em” vừa mới gia nhập làng giải trí Việt, nhưng tại danh sách đề cử của Giải thưởng truyền hình HTV, Văn Mai Hương đã là một đối thủ đáng gờm, khi trong danh sách Top 5 của lĩnh vực âm nhạc được công bố hồi đầu tháng 2 qua, cô đã dễ dàng “vượt mặt" Mỹ Tâm, chỉ đứng sau Hồ Ngọc Hà về số lượng bình chọn.

Sau khi có kết quả Top 5 này, hơn 80 phóng viên của các báo đài tiếp tục bỏ phiếu bình chọn ba nghệ sĩ được yêu thích nhất. Từ bình chọn của báo chí kết hợp với bình chọn của khán giả, ba nghệ sĩ có số phiếu cao nhất xếp từ trên xuống đã được chọn vào Top 3.

Cũng trong lĩnh vực âm nhạc, bên cạnh Văn Mai Hương là một “chú ngựa ô” trong Top 3 các nữ ca sĩ, thì Hồ Trung Dũng cũng là một gương mặt mới, tạo được nhiều ấn tượng trong năm qua, để có thể có tên trong danh sách Top 3 các nam ca sĩ, “sánh vai” với Đàm Vĩnh Hưng và Đức Tuấn.

Từ danh sách Top 3 các nghệ sĩ được yêu thích thuộc 9 hạng mục, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho những nghệ sĩ được yêu thích nhất ở mỗi hạng mục bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện bình chọn.

Với nhiều đề cử là những gương mặt mới, Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 được kỳ vọng sẽ đón nhận những nhân tố mới trẻ trung, tài năng và xứng đáng trong đêm gala công bố và trao giải, diễn ra vào tối 14.4 tới.

Ngoài các chương trình phát sóng tiến tới lễ trao giải như thường lệ, năm nay giải còn có ba chương trình truyền hình trực tiếp, mỗi chương trình có thời lượng 90 phút, sẽ phát sóng vào các ngày 24, 31.3 và 7.4.

Danh sách Top 3 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012

Lĩnh vực ca nhạc:

Nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn

Nữ ca sĩ: Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà

Lĩnh vực phim truyền hình:

Nam diễn viên chính: Bình Minh, Khương Ngọc, Võ Thành Tâm

Nữ diễn viên chính: Vân Trang, Tường Vi, Nhật Kim Anh

Nam diễn viên phụ: Huỳnh Đông, Ngọc Tưởng, Tiết Cương

Nữ diễn viên phụ: Lê Phương, Trịnh Kim Chi, Minh Thảo

Lĩnh vực sân khấu:

Nghệ sĩ kịch và hài kịch: NSƯT Kim Xuân, Quý Bình, Hạnh Thúy

Nam nghệ sĩ cải lương: NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Vũ Luân

Nữ nghệ sĩ cải lương: Quế Trân, Tú Sương, Phượng Hằng

Hiền Nhi

>> 21 diễn viên bất ngờ làm… ca sĩ
>> Bình Minh lại lên chức
>> Sao Việt tại lễ trao giải HTV Awards 2011
>> Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành cúp vàng HTV Awards 2011
>> Hòa Hiệp đoạt “cú đúp” tại HTV Awards 2011
>> Trẻ lên ngôi ở HTV Awards 2011
>> Huỳnh Đông, Minh Hằng dẫn đầu Top 3 HTV Awards 2011
>> Trao giải HTV Awards lần 4
>> Giải thưởng HTV Awards: Bất ngờ từ lá phiếu khán giả
>> HTV Awards nỗ lực làm mới
>> Trương Minh Quốc Thái đứng đầu top 5 đề cử Nam diễn viên chính
>> Khởi động giải thưởng truyền hình HTV Awards lần 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.