Lại sốt cùng Bi Rain

19/03/2012 03:00 GMT+7

Những dư âm Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc chưa kịp qua, thì một đợt sóng mới tiếp tục khuấy đảo khán giả trẻ khi nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain có mặt tại Hà Nội tối 17.3, chuẩn bị tham gia hoạt động giao lưu giữa Bộ Quốc phòng hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Những dư âm Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc chưa kịp qua, thì một đợt sóng mới tiếp tục khuấy đảo khán giả trẻ khi nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain có mặt tại Hà Nội tối 17.3, chuẩn bị tham gia hoạt động giao lưu giữa Bộ Quốc phòng hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Bi Rain hiện vẫn đang tại ngũ, vì vậy anh giao lưu với tư cách là một quân nhân. Trong trang phục quân đội Hàn Quốc, Bi Rain cùng đồng đội đã đáp chuyến bay tới Hà Nội vào khoảng 23 giờ ngày 17.3. Công tác bảo vệ được thắt chặt. Tham dự chuyến giao lưu lần này còn có ca sĩ Park Hyo-shin - hiện cũng đang tại ngũ và Dàn nhạc giao hưởng quân đội quốc gia Hàn Quốc.

Hầu hết thông tin về chuyến đi của Bi Rain tới Việt Nam lần này chỉ có thể cập nhật qua kênh thông tin nước ngoài, báo giới trong nước rất khó khăn để có lịch trình của các nghệ sĩ. Do nằm trong hoạt động giao lưu giữa Bộ Quốc phòng hai nước, nên hai chương trình trong đêm biểu diễn chỉ phát giấy mời chứ không bán vé. Số ghế tại hai nhà hát cũng khá khiêm tốn 500 - 700 ghế, số lượng giấy mời vì thế sẽ rất khan hiếm. Một lần nữa, số đông công chúng sẽ lại ngậm ngùi vì gần như không thể có được tấm giấy mời. Không hiểu cơn bão tiếp theo có gây nên cảnh sốt vé, hay khán giả lại khổ sở, vật vã vì không được gặp thần tượng như Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc vừa qua?

 
Bi Rain trong trang phục quân đội Hàn Quốc tại sân bay Nội Bài tối 17.3 - Ảnh: Kiên Trần

Khổ vì thần tượng

Vừa qua, hàng trăm bạn trẻ đã ăn nằm, chầu chực cả ngày để đón nhóm nhạc Super Junior của Hàn Quốc. Thất vọng vì không đón được thần tượng, nhiều bạn đã bật khóc nức nở. Cả các bậc phụ huynh cũng phải “khổ” theo con khi đại nhạc hội diễn ra. Ngay trước cổng Trung tâm hội nghị quốc gia, một ông bố ngậm ngùi rút ví ra 3 triệu đồng để mua vé cho cậu con đang nhảy lên sung sướng vì sắp được gặp thần tượng. Ngay khi buổi biểu diễn kết thúc, rất nhiều bạn trẻ phóng xe máy bám sau ô tô chở nghệ sĩ rồi hò hét phấn khích, đòi mở cửa sổ xe. Tại cổng khách sạn, nơi các nghệ sĩ nghỉ lại, bên cạnh rất đông các bạn trẻ đang la hét, cố chạy bám theo thần tượng, là các ông bố, bà mẹ trầm ngâm, đứng dõi theo những hành động bất thường của con.

Sức hút và ảnh hưởng của các nghệ sĩ Hàn Quốc tới khán giả Việt ngày càng lớn, nhất là khi K-pop hay phim truyền hình Hàn đang chiếm lượng phát sóng khá lớn trên nhiều kênh truyền hình. Tuy nhiên, không phải mới đây mà từ lâu người ta đã thấy lo lắng bởi một bộ phận trong giới trẻ trở nên quá khích khi thể hiện tình yêu với thần tượng. Họ đang cần được học cách yêu thần tượng một cách đúng mức.

Các hoạt động của Bi Rain tại Việt Nam

Trong hoạt động giao lưu tại Hà Nội, Bi Rain và  các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ biểu diễn tại Nhà hát Quân đội (tối 19.3) và Nhà hát Lớn (21.3). Ngoài ra, Bi Rain sẽ tham gia các buổi giao lưu tại Trường đại học nghệ thuật Quân đội (22.3), Viện Văn hóa Việt - Hàn, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội… Theo dự kiến, đoàn nghệ sĩ sẽ đi thăm một số địa điểm du lịch tại Hà Nội và vịnh Hạ Long.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.