Bi Rain đã có mặt tại Hà Nội

18/03/2012 13:40 GMT+7

(TNO) Tối 17.3, chàng ca sĩ điển trai Bi Rain đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu văn hóa nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

(TNO) Tối 17.3, chàng ca sĩ điển trai Bi Rain đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu văn hóa nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Trước đó, thông tin Bi Rain đến Việt Nam đã xuất hiện tràn lan trên các mạng thông tin của Hàn Quốc và Việt Nam.

Ban tuyên truyền của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng đã có thông cáo báo chí về sự kiện này. Theo đó, binh nhất Jung Ji Hoon (Bi Rain) thuộc thành phần trong đoàn biểu diễn 92 người.

Ở lần quay trở lại Việt Nam này, tối 17.3, trong bộ quân phục, Bi Rain đã nở nụ cười khá thân thiện với người hâm mộ (fan) đến đón anh từ rất sớm tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.


Dù là lần thứ hai đến Việt Nam nhưng Bi Rain vẫn gây "sốt" trong giới trẻ - Ảnh: AFP

Theo một thành viên cao cấp của trang Rainvietnam.com, đã có khoảng 5 thành viên từ TP.HCM đón chuyến bay ra Hà Nội vào hôm qua (17.3) để hòa cùng 30 - 40 fan ở Hà Nội tham gia chào đón Bi Rain.

Một fan cho biết, do thời gian khá gấp gáp, chỉ biết thông tin đúng một ngày trước khi Bi Rain đến Việt Nam, nên các bạn không chuẩn bị được nhiều, chỉ có thể làm vài banner (in và viết tay) để chào đón lần thứ hai trở lại Việt Nam của thần tượng.

Thành viên này cũng chia sẻ thêm, Bi Rain trông đợt này khá nghiêm nghị có lẽ vì vẫn đang trong thời gian phục vụ quân đội tuy nhiên anh vẫn mỉm cười và cúi chào người hâm mộ. “Tụi mình cũng khá bất ngờ là tuy Bi Rain nhập ngũ nhưng anh ấy vẫn trắng trẻo như ngày nào”, cô bạn hóm hỉnh cho biết.

Cũng theo nhóm fan này, hiện họ vẫn chưa "săn" được vé xem hai buổi diễn của Bi Rain cùng dàn nhạc quân đội quốc gia Hàn Quốc tại Nhà hát Quân đội vào ngày 19.3 và Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 21.3.

Khi liên hệ được với Nhà hát Quân đội để hỏi thông tin thì một nhân viên tại đây cho biết không có vé xem chương trình mà chỉ là giấy mời, được phát cho các cán bộ cao cấp trong quân đội.

“Nếu không kiếm được vé, tụi mình sẽ chờ để chào đón Bi Rain ở cổng nhà hát. Điều đó cũng không có gì hối tiếc vì qua chuyến đi này, tụi mình chỉ muốn thể hiện tinh thần của người hâm mộ Việt Nam dành cho Bi” - các fan này chia sẻ.

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982, là ca sĩ R&B nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, Rain còn là diễn viên nổi tiếng, từng tham gia nhiều bộ phim được khán giả Việt Nam yêu thích như Ngôi nhà hạnh phúc đóng chung với nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Trước đó, năm 2006, Bi Rain cũng đã đến Việt Nam và biểu diễn tại TP.HCM.

Đan Hạ - Thanh Thanh

>> Bi Rain tái ngộ khán giả Việt Nam
>> Bi Rain sẽ đến Việt Nam biểu diễn?
>> Bi Rain tái ngộ khán giả Việt Nam
>> Bi Rain tái ngộ khán giả Việt
>> Bi-Rain bị tố đạo nhạc
>> Bi Rain lảng tránh nói chuyện nhập ngũ
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Bi-Rain khoe máy bay riêng
>> Bi-Rain tung ảnh tuổi 16  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.