Gấu Đỏ Gắn Kết Yêu Thương: Đem hy vọng cho bệnh nhi nghèo

19/03/2012 03:43 GMT+7

Ngày 14.3, chương trình Gấu Đỏ Gắn Kết Yêu Thương chính thức công bố việc thành lập và kế hoạch hoạt động năm 2012.

Ngày 14.3, chương trình Gấu Đỏ Gắn Kết Yêu Thương chính thức công bố việc thành lập và kế hoạch hoạt động năm 2012.

Dù mới bắt đầu, chương trình đã nhanh chóng tài trợ cho 4 trường hợp bệnh nhi hiểm nghèo đầu tiên. Đây đều là những trường hợp đang trong cơn nguy kịch và gia đình đã hết khả năng chi trả chi phí chữa trị.

Tại Bệnh viện Nhi trung ương Hà Nội, Nguyễn Văn Hải, 2 tuổi, chẩn đoán thông liên thất, chuyển gốc động mạch, đang đợi lịch phẫu thuật. Trường hợp thứ 2 là Đỗ Đình Thông, 6 tuổi, mắc bệnh thông liên thất, bại não cũng đã được lên lịch mổ để chữa trị.

Tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, Trần Long Hải, 13 tuổi, bị tai nạn giao thông, dẫn đến chấn thương tụy, không ăn uống được từ 1 tháng nay, đã được chương trình đồng ý tài trợ chi phí chữa trị trong thời gian tới. Hiện Hải đã trải qua ca mổ và qua được cơn nguy kịch. Trong tuần tới, Hải sẽ tiếp tục được theo dõi, hồi sức trước khi ăn trở lại.

Thêm một tin vui nữa: gia đình bé Võ Minh Thái, 4 tuổi, An Giang, sau khi được chương trình tài trợ, bệnh nhi đã vượt qua ca mổ tim thành công và Thái đã có tín hiệu hồi phục khả quan.

Chương trình Gấu Đỏ Gắn Kết Yêu Thương được đồng thành lập giữa Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Báo Thanh Niên là đối tác truyền thông chính với mục đích hỗ trợ cứu chữa các trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, gia đình quá khó khăn không đủ điều kiện để chữa trị. Với mỗi sản phẩm mì Gấu Đỏ, người tiêu dùng, thông qua Công ty CP TP Á Châu, đóng góp 10 đồng vào chương trình.

Dự kiến số tiền tài trợ thu được là 12 tỉ đồng/năm (tháng 3.2012 đến tháng 2.2013), và có thể cao hơn nữa từ sự chung tay ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước. Thêm một gói mì Gấu Đỏ, thêm một hy vọng cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Hãy bắt đầu hành trình yêu thương tại: www.gaudoganketyeuthuong.com.vn Facebook: http://www.facebook.com/GauDoGanketyeuthuong Email: contact@gaudoganketyeuthuong.com.vn

Từ Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.