5.000 trường học triển khai hệ thống quản lý của Viettel

17/03/2012 12:48 GMT+7

(TNO) Trên cơ sở thử nghiệm thành công tại gần 1.000 trường học trên địa bàn TP.HCM, Viettel mở rộng triển khai diện rộng Hệ thống phần mềm Quản lý Trường học (SMAS) trên phạm vi toàn quốc.

(TNO) SMAS là một giải pháp quản lý giáo dục toàn diện do Viettel triển khai miễn phí tới các cơ quan quản lý giáo dục, trường học, cơ sở giáo dục.

Trên cơ sở bài toán đầu vào từ Sở GD-ĐTvà các trường học xây dựnng, SMAS hiện có 139 tính năng phục vụ cho công tác quản lý giảng dạy, quản lý hồ sơ, quản lý các kỳ thi và điều hành của Sở GD-ĐT được thuận lợi; hỗ trợ giáo viên trong việc quản lý quá trình học tập và rèn luyện của học sinh.

SMAS đồng thời cũng giúp cho phụ huynh nắm được các thông tin về học tập (điểm thi, điểm danh) của con em mình. Phần mềm tích hợp một số công cụ SMS, web,... làm kênh thông báo, liên lạc giữa sở, phòng GD-ĐT, phụ huynh,học sinh. 

Theo kế hoạch triển khai giai đoạn mới, hiện có khoảng 5.000 trường học khối phổ thông đã đăng ký tham gia tập huấn sử dụng Hệ thống phần mềm SMAS. Số trường học sẽ tăng mạnh hơn nữa trong tháng 3-4.2012. Đơn vị tổ chức thực hiện là Trung tâm Giải pháp và Tích hợp hệ thống Viettel phối hợp với chi nhánh Viettel tại các tỉnh, thành phố.

Tr.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.