Walmart bán iPad mới từ giữa đêm

16/03/2012 20:41 GMT+7

(TNO) Một thành viên trên trang iSource đã khẳng định mình là người đầu tiên mua được chiếc iPad mới tại cửa hàng Walmart địa phương vào thời điểm 0 giờ 1 phút sáng ngày 16.3.

(TNO) Một thành viên trên trang iSource đã khẳng định mình là người đầu tiên mua được chiếc iPad mới tại cửa hàng Walmart địa phương vào thời điểm 0 giờ 1 phút sáng ngày 16.3.

Thành viên này cho biết đã lấy làm ngạc nhiên khi vào chiều 15.3 biết được thông tin hệ thống siêu thị Walmart sẽ bán ra mẫu iPad mới từ giữa đêm - rạng sáng 16.3. Trong khi đó, các hệ thống cửa hàng Apple sẽ bán iPad mới từ 8 giờ sáng 16.3 (giờ địa phương tại Mỹ).

Ngay lập tức, thành viên này đã vội chạy đến cửa hàng Walmart lúc 10 giờ đêm, và bất ngờ hơn hết là tại đây chỉ có duy nhất thành viên này đến và chờ mua iPad mới.

Theo iSource, nhân viên bán hàng điện máy tại siêu thị đã cho biết chỉ có 5 chiếc iPad mới trong kho và đây là phiên bản 16GB WiFi.

Đến 11 giờ đêm, có thêm 2 tín đồ "quả táo" đến xếp hàng... và không khí có phần bớt buồn tẻ.

 
Hai người bạn đồng hành tại Walmart của thành viên kể trên - Ảnh: iSource

Đến 0 giờ 1 phút sáng 16.3, thành viên này trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc iPad mới tại cửa hàng Walmart địa phương.

 
Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy bên trong túi nylon là chiếc iPad mới - Ảnh: iSource

Dẫu thế, thành viên này cho rằng, một cảm giác "hụt hẫng" đã xuất hiện khi cho rằng mình đã quá dễ dàng mua được chiếc iPad mới mà không phải xếp hàng dài chờ đợi như trong tưởng tượng.

Trong khi đó, tại nhiều cửa hàng Apple trên nước Mỹ, đông đảo khách hàng vẫn kiên trì xếp hàng và giữ chỗ bất kể ngày đêm để có thể trở thành những chủ nhân đầu tiên của mẫu iPad thế hệ mới của Apple.

 
Amanda Foote (trái) và một người bạn quyết tâm thức đêm bên ngoài cửa hàng Apple trung tâm tại New York - Ảnh: Daily Mail


Tại New York, khách hàng chờ đợi đến lúc cửa hàng Apple chính thức mở bán iPad mới vào lúc 8 giờ sáng 16.3 - Ảnh: Daily Mail

An Huy

>> Phát cuồng" với iPad mới
>> iPad mới "cập bến" Hồng Kông
>> iPad mới ra mắt ở xứ sở sương mù
>> Đã mua được iPad mới!
>> Cậu ba" iPad có mặt tại 25 thị trường mới
>> iPad mới trang bị 1GB RAM
>> Ẩn số sau màn hình Retina trên iPad mới
>> iPad "mới" và cuộc chiến game trên di động
>> The new iPad có gì mới?
>> Hụt hẫng vì tên iPad 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.