Nguyên Vũ làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ 2012

16/03/2012 13:24 GMT+7

(TNO) Cùng với diễn viên "Ốc" Thanh Vân, nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ là người dẫn chương trình trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

(TNO) Cùng với diễn viên "Ốc" Thanh Vân, nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ là người dẫn chương trình trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

 
Nguyên Vũ cùng bạn nhảy Petya từng giành giải 3 trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

Nguyên Vũ từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 và đoạt giải 3 cùng với bạn nhảy Petya. Điều đó mang lại cho anh nhiều kỷ niệm khi quay trở lại vị trí MC trong mùa giải lần này.

Với kinh nghiệm có được khi tham gia chương trình năm trước với tư cách thí sinh, Nguyên Vũ sẽ hiểu được phần nào sự khó khăn, thách thức, nỗ lực... của các cặp đôi tham dự cuộc thi, từ đó sẽ có những chia sẻ, thấu hiểu cùng với các nghệ sĩ trong mỗi đêm thi.

Kết hợp cùng diễn viên "Ốc" Thanh Vân dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu, cặp đôi MC mới hy vọng sẽ mang đến những phút giây bất ngờ và vui vẻ cho tất cả các thí sinh cũng như khán giả trong chương trình.

 
Với kinh nghiệm sẵn có, anh sẽ đảm nhận vị trí MC với những chia sẻ và thấu hiểu

Tuy nhiên, trong đêm liveshow ra mắt diễn ra vào tối 18.3, nữ ca sĩ Đoan Trang sẽ đảm nhận vị trí MC cùng một nhân vật khá đặc biệt nằm trong danh sách 10 nghệ sĩ chính thức tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Hà Uyên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Hai vũ công top 3 dancesport thế giới biểu diễn tại VN
>> Top 3 Dancesport thế giới đến Việt Nam
>> Các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ khoe dáng
>> Nhạc sĩ Quốc Bảo làm giám khảo cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Khởi động "Bước nhảy hoàn vũ" lần 3
>> Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.