Yên tâm, trúng lớn khi gửi tiết kiệm tại MB

16/03/2012 08:00 GMT+7

Ngay sau Tết Nguyên đán, Ngân hàng Quân đội MB triển khai trên toàn hệ thống chương trình khuyến mại “Tiết kiệm MB, vui xuân trúng lớn”. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm mới của MB.

Ngay sau Tết Nguyên đán, Ngân hàng Quân đội MB triển khai trên toàn hệ thống chương trình khuyến mại “Tiết kiệm MB, vui xuân trúng lớn”. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm mới của MB. Thời gian triển khai chương trình khuyến mại này diễn ra trong vòng 3 tháng từ 1/2/2012 đến hết ngày 29/4/2012.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/2/2012, khi tham gia gửi tiết kiệm tại MB, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng Ô tô Toyota Altis, xe máy Piaggio Fly và Tivi LCD 32 inches. Số lượng giải thưởng nhiều nên cơ hội trúng thưởng cho khách hàng rất lớn, bao gồm: 01 giải đặc biệt tương ứng với phần thưởng là Ô tô Toyota Altis 2011; 55 giải nhất, mỗi giải được nhận 01 xe máy Piaggio Fly và 150 giải nhì, mỗi giải được nhận phần thưởng là Tivi LCD 32 inches.

Ngoài ra, trong dịp đầu năm mới này, MB còn dành tặng lời chúc đến khách hàng thông qua hàng nghìn quà tặng là đĩa thủy tinh chịu lực và Bộ đồng hồ tranh.

Điều kiện để khách hàng tham dự chương trình khuyến mại “Tiết kiệm MB, vui xuân trúng lớn” rất đơn giản, chỉ với 30 triệu đồng gửi tiết kiệm vào MB, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm các giải thưởng nói trên. Mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội được 2 lần bốc thăm may mắn (nếu chương trình bốc thăm lần 1 không trúng thưởng, khách hàng sẽ được tiếp tục tham gia ở lần bốc thăm thứ 2).

17 năm qua, với hình ảnh thương hiệu là một ngân hàng thuận tiện, vì cộng đồng, MB là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trở thành khách hàng của MB, người dân sẽ được tiếp cận và thụ hưởng những sản phẩm tiết kiệm đa dạng, an toàn, lãi suất cạnh tranh và các dịch vụ chăm sóc chu đáo…

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình "Tiết kiệm MB - Vui Xuân trúng lớn", vui lòng truy cập tại website www.mbbank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ MB 247 theo đường dây số: 1900 545426 - 04 37674050.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.