Top 3 Dancesport thế giới đến Việt Nam

15/03/2012 12:28 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Troels Bager và Ina Jeliazkova đến từ Đan Mạch, từng lọt vào top 3 giải Vô địch khiêu vũ Vương quốc Anh mở rộng 2012, sẽ trở thành khách mời danh dự trong đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 18.3 tới.

(TNO) Cặp đôi Troels Bager và Ina Jeliazkova đến từ Đan Mạch, từng lọt vào top 3 giải Vô địch khiêu vũ Vương quốc Anh mở rộng (UK Open Dance Championship) 2012, sẽ trở thành khách mời danh dự trong đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 18.3 tới.

>> Các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ khoe dáng
>> Nhạc sĩ Quốc Bảo làm giám khảo cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Khởi động "Bước nhảy hoàn vũ" lần 3
>> Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư

Sự góp mặt của cặp đôi Troels và Ina sẽ mang đến cho khán giả giai điệu Cha cha cha nóng bỏng ở phần trình diễn đầu tiên.


Cặp đôi vũ công quốc tế Troels và Ina - Ảnh do BTC cung cấp

Ngoài vị trí danh giá ở giải UK Open Dance Championship, cặp đôi này đã gặt hái được nhiều giải thưởng và ngôi vô địch tại các mùa giải trên thế giới. Sau 5 năm kết hợp với nhau, họ đã có được những kết quả đáng nể.

Thành tích đặc biệt trong sự nghiệp của họ là đoạt chức vô địch trong giải đấu Blackpool Festival ở thể loại khiêu vũ Latin American - một giải thưởng vô cùng cao quý mà rất nhiều vũ công mơ ước đạt được.


Troels và Ina hứa hẹn đem đến những màn biểu diễn hấp dẫn - Ảnh do BTC cung cấp

Đêm diễn mở màn cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ là một đêm đặc biệt bao gồm nhiều tiết mục biểu diễn được chuẩn bị công phu, dàn dựng đặc sắc qua phần biểu diễn của các cặp đôi dự thi và một số nghệ sĩ khách mời.

Các tiết mục trong đêm liveshow ra mắt sẽ chủ yếu mang phong cách pop hiện đại. Đêm diễn sẽ kết thúc bởi sự xuất hiện trở lại của cặp đôi vũ công quốc tế Troels và Ina qua vũ điệu Jive sôi động, sẽ là một dấu ấn khó quên để mở đầu cho mùa giải kéo dài 3 tháng của năm nay.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.