Sao khiêu dâm trên chính trường Ý

15/03/2012 10:08 GMT+7

(TNO) Nhiều tháng sau khi ông Silvio Berlusconi rời ghế thủ tướng, giờ đây chính trường Ý có khả năng "dậy sóng" khi có tới 4 nữ diễn viên khiêu dâm ra tranh chức thị trưởng.

(TNO) Nhiều tháng sau khi ông Silvio Berlusconi rời ghế thủ tướng, giờ đây chính trường Ý có khả năng "dậy sóng" khi có tới 4 nữ diễn viên khiêu dâm ra tranh chức thị trưởng.

Cả bốn nữ diễn viên Luana Borgia, Milly D’Abbraccio, Amandha Fox và Cicciolina đều tuyên bố muốn giành chức thị trưởng ở các thành phố phía nam nước Ý.


Ứng viên Milly D’Abbraccio - Ảnh: quickblogcast

Amandha Fox và Luana Borgia đang ngắm nghía chiếc ghế ở Taranto, còn cô D’Abbraccio muốn trở thành thị trưởng Torre del Greco, vùng Neapolitan.

Nhật báo Corriere della Sera đưa tin nữ minh tinh phim người lớn Cicciolina ở Monza, một thành phố lân cận Milan, muốn trở thành thị trưởng thành phố này.

Ban đầu, D’Abbrachcho tuyên bố tranh cử ở Monza, nhưng sau khi biết nữ diễn viên Cicciolina tranh cử ở thành phố này, cô quyết định chuyển sang địa bàn khác.


Amandha Fox - Ảnh: newscorners.com

Theo kết quả thăm dò tối 13.3, Amandha Fox (27 tuổi, người trẻ nhất trong số các ứng viên sao khiêu dâm) đã vượt qua Luana Borgia trong cuộc thăm dò trực tuyến để trở thành ứng viên thị trưởng của Taranto.

Amandha Fox, người gốc Ba Lan, lập tức tuyên bố kế hoạch làm sạch các thành phố nổi tiếng ô nhiễm và biến thành phố trở thành một phiên bản Puglia của thành phố Atlantic.

Phát biểu trước báo giới, Amandha Fox cho biết nếu trở thành thị trưởng, cô sẽ phát triển du lịch bằng việc xây hệ thống sòng bạc, khách sạn, nhà hàng và hộp đêm khép kín.

Không chỉ vậy, ứng cử viên Fox còn hứa hẹn tạo ra một sự kiện quốc tế mang tên “Taranto Sex”, tổ chức 2 lần/năm.


Luana Borgia - Ảnh: jotv.tv

Tuy nhiên, các nhà quan sát cho rằng thành công của Amandha Fox trước Luana Borgia nhiều khả năng là do diễn xuất của cô này trong cuộc thi múa cột công khai giữa hai đối thủ vào tháng trước.

Còn ứng cử viên Cicciolina, 60 tuổi, là một nhân vật nổi tiếng trong chính trường Ý. Ngoài việc lập ra “Đảng tình ái”, bà còn làm chấn động trong nhiệm kỳ nghị sĩ 5 năm của mình bằng đề nghị ngủ với Saddam Hussein để tránh cuộc chiến giữa Iraq với Mỹ, và sau này là ý tưởng ngủ với Osama bin Laden.

Bà từng đề xuất hơn 12 dự luật liên quan đến tự do tình dục, kể cả quan hệ tình dục trong tù, nhưng không có dự luật nào được thông qua.


Nữ diễn viên khiêu dâm Cicciolina lúc trẻ - Ảnh: imow.org

Diệu Minh
(Theo The Independent, Russia Today)

>> Sao khiêu dâm diễn trên chính trường
>> Cicciolina muốn “làm sạch” chính trường Ý
>> Sao “nghèo” muốn làm thượng nghị sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.