Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng"

14/03/2012 18:14 GMT+7

(TNO) Trong cuộc họp báo sáng 14.3, Ban tổ chức cuộc thi Giọng hát Việt xác nhận đã bỏ ra một số tiền rất lớn để mời Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo.

(TNO) Trong cuộc họp báo sáng 14.3, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Giọng hát Việt xác nhận đã bỏ ra một số tiền rất lớn để mời Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo.

Theo thông tin từ phía BTC, số tiền lớn này được bỏ ra nhằm đảm bảo "cân bằng" thu nhập do lịch trình cuộc thi kéo dài, hai ca sĩ này phải sắp xếp và từ chối nhiều dự án âm nhạc khác để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, BTC từ chối đưa ra con số cụ thể.

Cùng với ca sĩ Thu Minh và rocker Trần Lập, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở thành bộ tứ giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm giọng hát mới được mua bản quyền với tên gọi Giọng hát Việt.

Với cuộc thi này, ban giám khảo sẽ đồng thời đóng vai trò là những huấn luyện viên bắt đầu từ vòng đối đầu. Mỗi nghệ sĩ sẽ lựa chọn cho mình những thí sinh mà họ đánh giá cao để thành lập một đội (mỗi giám khảo được chọn 14 thí sinh).

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, trở thành giám khảo của cuộc thi là một niềm vinh hạnh đối với cô. Và Giọng hát Việt cũng mang đến một xu hướng mới trong việc tìm kiếm ca sĩ hiện nay, đấy không phải là một ca sĩ hát to, hát khỏe, mà chú trọng đến sự "lạ" và "đặc biệt" của giọng hát đó.

Về phía mình, ca sĩ Thu Minh cho biết: "m nhạc cũng giống như thời trang có rất nhiều phong cách khác nhau. Mỗi phong cách có một lượng khán giả riêng biệt, nên việc chọn giám khảo cùng "một màu" sẽ khó mang đến sự phân biệt rõ ràng đó. Tôi cho rằng việc hát hay, hát khỏe không quan trọng, điều quan trọng là giọng hát chạm được đến trái tim của nghe".

Cuộc thi còn ghi nhận sự góp mặt của nhạc sĩ - ca sĩ Phương Uyên với chức danh Giám đốc âm nhạc.

Phương Uyên là giọng ca gây được ấn tượng với khán giả nhờ phong cách bụi bặm, mạnh mẽ và phóng khoáng, khác biệt trên sân khấu.

Giọng hát Việt không chỉ là sân chơi để những tài năng âm nhạc có cơ hội tỏa sáng, mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị: 1 cúp vàng trị giá 500 triệu đồng, 3 cúp bạc mỗi cúp trị giá 50 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng phụ khác.

Ngoài ra, thí sinh thắng chung cuộc của Giọng hát Việt 2012 sẽ được ký hợp đồng độc quyền với Universal; thí sinh sẽ được định hướng phát triển âm nhạc cũng như được giúp đỡ trong hoạt động phát hành album.


Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng trở thành giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt với mức cát sê rất cao


Nữ ca sĩ Pop-Dance Thu Minh cũng là một trong 4 giám khảo


Rocker Trần Lập cũng góp mặt trong "bộ tứ quyền lực" của cuộc thi


Bộ tứ ban giám khảo Giọng hát Việt sẽ tìm kiếm những chất giọng "lạ" và "đặc biệt"


Nhạc sĩ-ca sĩ Phương Uyên đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc cho chương trình


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - khách mời nằm trong "đội hỗ trợ"


Ban giám khảo cùng những gương mặt trong "đội hỗ trợ" cho cuộc thi Giọng hát Việt

 

Hà Uyên - Hòa Phạm

>> Chạy sô thi hát
>> Ba nhà thiết kế cùng “Cân bằng hoàn hảo”
>> Sao Việt hát mừng đám cưới Phan Đinh Tùng
>> Hồ Ngọc Hà khuấy động Nhịp cầu âm nhạc
>> Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng với ngày tình yêu
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ đoạt giải Mai Vàng
>> Đàm Vĩnh Hưng làm live show mini tại Đà Nẵng
>> Đàm Vĩnh Hưng: Trả giá, đi chợ hoa đêm cho ngày 8.3
>> Cát sê của Quang Lê hát đám cưới “khủng” gấp 5 lần tại Mỹ?
>> Hậu trường showbiz Việt - Kỳ 1: Treo đầu dê và quỵt cát sê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.