Tiếng hát mãi xanh 2012: 9 thí sinh vào chung kết

14/03/2012 10:04 GMT+7

(TNO) Sau vòng bán kết 2, Tiếng hát mãi xanh 2012 đã tìm được 9 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết của cuộc thi.

(TNO) Sau vòng bán kết 2, Tiếng hát mãi xanh 2012 đã tìm được 9 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết của cuộc thi.

Hôm 13.3, vòng bán kết 2 của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 đã diễn ra khá sôi nổi tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM với sự tham gia của 31 thí sinh thuộc cả ba bảng thi.

Bước vào vòng thi này, các thí sinh đã thật sự gây ấn tượng mạnh đối với ban tổ chức, ban giám khảo và đông đảo khán giả, bằng chất giọng, thẩm mỹ âm nhạc tốt, cộng thêm cách xử lý ca khúc tinh tế, nhiều sáng tạo.

Sau một ngày làm việc, các thành viên ban giám khảo đã khá vất vả để có thể chọn được 9 giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết của sân chơi âm nhạc dành cho đối tượng cao niên và trung niên này.

Theo kết quả vừa được công bố chính thức sáng 14.3, 9 thí sinh của vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 gồm: Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Dương Văn Vá, Nguyễn Thị Nguyệt (bảng A), Trần Thị Thu Thủy, Dương Xuân Chánh, Trần Thị Kim Thoa (bảng B), Trang Thị Mai Hương, Thái Thanh Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (bảng C).

Trong đó, thí sinh cao tuổi nhất là cụ Nguyễn Thị Ngọc Thanh, sinh năm 1937, đến từ quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ở tuổi 75, với giọng ca khỏe, truyền cảm, cụ Thanh đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ vòng bán kết 1 với phần trình diễn dự thi ca khúc Bóng chiều tà, và cả ở vòng bán kết 2 với ca khúc Thoi tơ.

Tại vòng chung kết, 9 thí sinh sẽ bước vào một chặng mới của cuộc thi, với sự đầu tư khá bài bản về cả giọng hát, phong cách trình diễn, lẫn trang điểm và trang phục biểu diễn. Các thí sinh sẽ có cơ hội làm việc với các biên tập viên ca nhạc, chuyên gia thanh nhạc, chuyên gia trang điểm Angel Kiệt, nhà thiết kế Trí Lữ Gia và Culet Cường Thịnh.

Trước khi chính thức bước vào các đêm thi của vòng chung kết, 9 thí sinh cũng sẽ có buổi “ra mắt” báo giới và khán giả trong sự kiện họp báo diễn ra vào chiều 16.3.

Hình ảnh của 9 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 trình diễn dự thi tại vòng bán hết 2 hôm 13.3:

 
Cụ Nguyễn Thị Ngọc Thanh


Bác Dương Văn Vá


Bác Nguyễn Thị Nguyệt


Cô Trần Thị Thu Thủy


Chú Dương Xuân Chánh


Cô Trần Thị Kim Thoa


Chị Trang Thị Mai Hương


Anh Thái Thanh Hiệp


Chị Nguyễn Thị Ngọc Mỹ

Vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 gồm 4 đêm thi: đêm thi thứ nhất với dòng nhạc trữ tình lãng mạn (tối 23.3); đêm thi thứ hai với dòng nhạc truyền thống - cách mạng và dân ca (tối 30.3); đêm thi thứ ba với chủ đề Đêm thể hiện mình (tối 6.4), kết thúc đêm thi thứ ba sẽ diễn ra phần công bố kết quả giải Nhất, Nhì và Ba của mỗi bảng; ba thí sinh đoạt giải Nhất sẽ tham gia đêm chung kết cuối cùng giành giải Nhất chung cuộc vào tối 20.4.

Tất cả các đêm thi của vòng chung kết đều được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 mỗi tối thứ sáu hằng tuần bắt đầu từ ngày 23.3 trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Trước đêm chung kết cuối cùng, ngày 13.4, sẽ diễn ra đêm Gala giao lưu giữa các thí sinh được vào vòng chung kết của hai năm 2011 - 2012 và các ca sĩ khách mời tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM).

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> 31 thí sinh Tiếng hát mãi xanh vào vòng bán kết 2
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Trẻ trung và “máu lửa”
>> Cụ bà 89 tuổi lọt vào bán kết “Tiếng hát mãi xanh”
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhọc nhằn vì đam mê
>> 304 thí sinh vào vòng sơ tuyển 2 Tiếng hát mãi xanh
>> Hát lên cho đời mãi xanh
>> 3.525 thí sinh dự thi Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tình bạn và niềm đam mê ca hát
>> Mê ca hát cho trẻ mãi
>> Những tình bạn ấn tượng
>> 83 tuổi vẫn thi hát
>> Khởi động "Tiếng hát mãi xanh" lần 2
>> Các thí sinh “Tiếng hát mãi xanh” trở lại trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.