Tiếng hát mãi xanh 2012: Trẻ trung và “máu lửa”

11/03/2012 10:33 GMT+7

* 31 thí sinh lọt vào vòng bán kết 2 (TNO) Càng đi sâu vào những vòng trong của Tiếng hát mãi xanh 2012, các thí sinh của cuộc thi năm nay càng thể hiện rõ nét trẻ trung, “máu lửa” và dấu ấn riêng của mình.

* 31 thí sinh lọt vào vòng bán kết 2

(TNO) Càng đi sâu vào những vòng trong của Tiếng hát mãi xanh 2012, các thí sinh của cuộc thi năm nay càng thể hiện rõ nét trẻ trung, “máu lửa” và dấu ấn riêng của mình.

Sau 6 ngày luyện tập cùng 3 ngày thi, vòng bán kết 1 của Tiếng hát mãi xanh 2012 khép lại hôm 10.3, đã chọn được 31 giọng ca xuất sắc tiếp tục bước vào vòng bán kết 2, đồng thời để lại trong lòng khán giả, ban giám khảo, ban tổ chức… những ấn tượng đẹp về sự nhiệt huyết của các cô, chú, các bác, các cụ tham gia cuộc thi năm nay.

Những hình ảnh đặc biệt và đáng nhớ có lẽ thuộc về phần thi của các thí sinh ở bảng A, với độ tuổi từ 66 trở lên. Là những thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi, nhưng không vì thể mà phần dự thi của các bác, các cụ kém tự tin và “máu lửa”.

Sự hào hứng, hồi hộp, cùng những tình cảm mà các thí đặt vào từng lời ca tiếng hát khi bước lên sân khấu khiến khán giả trong khán đài đều cảm nhận được “mầm xanh” trong lòng họ, như phần trình diễn của một bác 74 tuổi thể hiện ca khúc Khi đã yêu, hay một bác 75 tuổi vừa hát Bóng chiều tà vừa nhảy tango…


Các thí sinh thuộc bảng A bước vào vòng bán kết 2


Các thí sinh thuộc bảng B bước vào vòng bán kết 2

Tuy nhiên, thực sự nổi bật và gây ấn tượng nhất hẳn phải kể đến các thí sinh ở bảng B (từ 51 - 65 tuổi) với những giọng ca không chuyên nhưng đầy kỹ thuật và chứa chan tình cảm.

Sự trẻ trung của bảng C (từ 35 - 50 tuổi) thì không chỉ toát ra từ các tiết mục dự thi mà còn thể hiện rõ nét trong từng cử chỉ, thái độ, hành động… của các thí sinh. Bên cạnh đó, các thí sinh của bảng C còn là một khối gắn kết, hòa đồng… như những người bạn, người anh em cùng nhau tham gia một buổi giao lưu âm nhạc.

Thí sinh Chu Ngọc Cường tâm đắc chia sẻ: “Tôi chưa thấy có cuộc thi nào mà mọi người lại hòa đồng, nói chuyện với nhau vui vẻ như người nhà thế này!”.


Các thí sinh thuộc bảng C hô to khẩu hiệu quyết tâm trước khi bước vào phần thi


Các thí sinh bảng C bước vào vòng bán kết 2

Mặc dù chỉ còn lại 31 thí sinh bước vào vòng bán kết 2, diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 13.3 (được ghi hình và phát sóng lại lúc 15 giờ 20 các ngày 19 và 20.3 trên kênh HTV9) tại Nhà hát truyền hình HTV (TP.HCM), tuy nhiên, không khí trẻ trung và “máu lửa” này chắc chắn sẽ vẫn được các thí sinh mang theo vào các vòng trong.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Cụ bà 89 tuổi lọt vào bán kết “Tiếng hát mãi xanh”
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhọc nhằn vì đam mê
>> 304 thí sinh vào vòng sơ tuyển 2 Tiếng hát mãi xanh
>> Hát lên cho đời mãi xanh
>> 3.525 thí sinh dự thi Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tình bạn và niềm đam mê ca hát
>> Mê ca hát cho trẻ mãi
>> Những tình bạn ấn tượng
>> 83 tuổi vẫn thi hát
>> Khởi động "Tiếng hát mãi xanh" lần 2
>> Các thí sinh “Tiếng hát mãi xanh” trở lại trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.