Hồ sơ của chàng nói gì?

11/03/2012 11:53 GMT+7

Nếu bạn có ý định tìm hiểu một anh chàng trên “thế giới ảo”, Women’s Health sẽ cùng bạn giải mã hồ sơ (profile) của chàng.

Nếu bạn có ý định tìm hiểu một anh chàng trên “thế giới ảo”, Women’s Health sẽ cùng bạn giải mã hồ sơ (profile) của chàng. 

Anh chàng lãng mạn

Hồ sơ: Anh chàng này thường sử dụng những từ ngữ mĩ miều như “người đẹp, cô gái…” để xưng hô với phụ nữ. Anh ấy thường không ngần ngại thể hiện sự khát khao được đi dạo trên biển với người bạn đời. Dường như tất cả những gì anh ấy muốn trong cuộc đời này là tìm được một nữa đích thực của đời mình.

 

Phỏng đoán: Anh chàng này có thể chỉ giả vờ tỏ ra là một người đàn ông ngọt ngào. Tuy nhiên, cũng có thể chàng đích thực thuộc týp người nhạy cảm.

Ưu điểm: Bạn sẽ không phải trả tiền cho buổi ăn tối đầu tiên cùng chàng. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải cố gắng đo lường cảm xúc thật của chàng vì anh ấy sẽ nói cho bạn biết

Nhược điểm: Anh ấy sẽ tận dụng mọi cơ hội để được tâm sự với bạn nên đôi khi bạn sẽ thấy chán. Ngôi nhà của bạn có thể sẽ chứa đầy hoa đến nỗi bạn không buồn vứt chúng đi.

Bí kí thu hút chàng: Bạn nên sử dụng phông nền hoa văn trong e-mail và kế thúc với với ký hiệu “xxx” khi trò chuyện với chàng.

Anh chàng hài hước

Hồ sơ: Anh chàng này thường “sáng chế” những câu phà trò hài hước để đăng trên trang cá nhân của mình. Chiếc áo thun hình mặt cười hoặc hình thù dí dỏm là trang phục bạn thường thấy trên các tấm ảnh của chàng. 

 

Phỏng đoán: Anh ấy có thể xuất thân từ một gia đình có truyền thống hài hước hoặc chàng có một cậu em trai hay cô em gái thông minh và yêu thể thao.

Ưu điểm: Bạn thường sẽ được nhận những e-mail và những cuộc hẹn hò vui vẻ, thú vị. Dường như sẽ không có khoảng lặng ngượng ngùng nào xuất hiện khi bạn gặp gỡ anh ấy.

Nhược điểm: Những câu chuyện hài hước không ngừng sẽ thế chỗ cho những câu trả lời thẳng thắn của chàng. Bạn và anh ấy rất hiếm khi có những cuộc nói chuyện nghiêm túc.

Bí kíp thu hút chàng: Bạn hãy tạo ấn tượng với chàng bằng những câu nói hài hước không kém. Khi đó, chàng sẽ có cảm giác bắt gặp được tri kỷ khi tiếp xúc với bạn.

Anh chàng cổ điển

Hồ sơ: Bản mô tả cá nhân của chàng thường rất dài và nhiều thông tin chi tiết. Anh ấy có thể đăng hàng chục tấm ảnh lên mạng, trong đó sẽ có một số tấm do những nhiếp ảnh gia chuyện nghiệp chụp. Những tấm khác là do anh ấy tự chụp qua webcam và một tấm ảnh anh ấy nhận bằng tốt nghiệp. 

 

Phỏng đoán: Anh ấy là người khá kỹ tính và kiên quyết, thậm chí còn người cực kỳ yêu bản thân.

Ưu điểm: Giả sử bạn đang sống ở quận Thủ Đức, còn anh ấy sống ở quận 1, TP. HCM, anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi vượt qua một quãng đường dài để được gặp bạn trong lần hẹn đầu tiên.

Nhược điểm: Giả sử bạn đang sống ở quận Thủ Đức, còn anh ấy sống ở quận 1, TP. HCM, anh ấy sẽ sẵn sàng vượt qua hàng chục cây số chỉ để đứng trước cửa nhà bạn với khuôn mặt đùng đùng sát khí khi bạn đã từ chối chàng.

Bí kíp thu hút chàng: Bạn hãy chỉ cho anh ấy biết bức ảnh mà bạn thích nhất. Nếu sau đó, chàng lập tức hỏi thăm về bạn, bạn có thể tiếp tục mối quan hệ với chàng. Tuy nhiên, nếu chàng lập tức hỏi bạn: “Còn tấm ảnh anh đội mũ cao bồi thì sao?”, bạn đã biết phải làm gì tiếp theo rồi đấy.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.