Tài trợ 4 tỉ đồng cho người nghèo

10/03/2012 12:09 GMT+7

(TNO) Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Lotte Datviet Shopping vừa tài trợ hơn 4 tỉ đồng cho chương trình khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 2.000 người nghèo trên địa bàn TP.HCM.

(TNO) Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Lotte Datviet Shopping vừa tài trợ hơn 4 tỉ đồng cho chương trình khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 2.000 người nghèo trên địa bàn TP.HCM.

Cùng với việc ra mắt chương trình mua sắm tại nhà (phát sóng 24 giờ qua mạng truyền hình cáp VCTV14, tiếp phát qua HTVC tại Hà Nội, TP.HCM và các vùng lân cận), Lotte Datviet Shopping phối hợp với Hiệp hội bác sĩ xã hội mở Hàn Quốc (Korean Open Doctors Spciety), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Bệnh viện đa khoa Ngọc Linh để thực hiện chương trình này.

Trong suốt 4 ngày, người dân thuộc các hộ nghèo, học sinh, sinh viên có  hoàn cảnh khó khăn tại Q.4 và quận Phú Nhuận, đã được các bác sĩ chuyên khoa có uy tín của Hàn Quốc trực tiếp khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe.

 
Những người dân nghèo đang nhận quà do kênh truyền hình mua sắm tại nhà Lotte Datviet Shopping tài trợ

Theo ông Go Byong Seok - Chủ tịch Hiệp hội bác sĩ xã hội mở Hàn Quốc, hình thức tổ chức khám, chữa bệnh của một bệnh viện thu nhỏ lưu động như thế này đem đến cho những người dân nghèo dịch vụ khám chữa bệnh và kiểm tra sức khỏe tốt nhất mà bình thường họ khó có cơ hội được thụ hưởng do điều kiện kinh tế khó khăn.

Tổng giám đốc Công ty Lotte Datviet Homeshopping Shin Yong Ho, cho biết sẽ duy trì chương trình này như một hoạt động thường niên.

Ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cũng bày tỏ sự hài lòng về hiệu ứng tích cực từ đóng góp hỗ trợ của doanh nghiệp dành cho cho người nghèo và mong muốn ngày càng có nhiều doanh nghiệp như Lotte Datviet Homeshopping để cùng chung tay thực hiện các dự án nhân đạo vì sự phát triển của cộng đồng.

Lotte Datviet Homeshopping hình thành từ sự hợp tác giữa Tổng công ty Lotte Homeshopping của Hàn Quốc với Tập đoàn truyền thông đa phương tiện DatViet VAC.

      Tin, ảnh: Khánh Linh

>> Khám bệnh miễn phí cho phụ nữ dịp 8.3
>> Đến với người nghèo
>> Gần 2.000 trẻ em được khám chữa bệnh miễn phí
>> Tặng nhà tình nghĩa
>> Giúp học sinh và người nghèo
>> Khám bệnh miễn phí cho trẻ em
>> Hơn 68.000 người được khám bệnh miễn phí
>> Khám bệnh miễn phí cho người dân huyện đảo
>> Khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân viêm khớp, tiểu đường
>> Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân vùng lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.