Phát hiện chồng có hai vợ nhờ Facebook

10/03/2012 11:12 GMT+7

(TNO) Hai người phụ nữ phát hiện họ cưới chung một người đàn ông khi một trong hai người sử dụng chức năng “Những người bạn có thể biết” trên Facebook, theo các công tố viên Mỹ hôm 9.3.

(TNO) Hai người phụ nữ phát hiện họ cưới chung một người đàn ông khi một trong hai người sử dụng chức năng “Những người bạn có thể biết” trên Facebook, theo các công tố viên Mỹ hôm 9.3.

Theo tờ Los Angeles Times, nhân viên nhà tù Alan L. O'Neill hiện đối mặt với cáo buộc về tội vi phạm chế độ một vợ một chồng sau khi Facebook gợi ý cho hai người vợ kết bạn cùng nhau.

Người vợ thứ nhất vô cùng bàng hoàng khi phát hiện tấm ảnh người chồng cùng vợ hai chụp cùng nhau trước một cái bánh cưới.

Nếu bị kết tội, O'Neill có thể đối mặt với một năm tù giam. 

O'Neill, người từng dùng tên Alan Faulk, cưới người vợ đầu vào năm 2001. Theo hồ sơ tòa án, Faulk bỏ ra khỏi nhà vào năm 2009 song cả ông lẫn người vợ đầu đều không đệ đơn ly hôn.

Vào tháng 12.2009, Faulk đổi tên thành Alan L. O'Neill và cưới người vợ hai sau đó một vài tuần.

Người vợ đầu hoàn toàn không biết gì về cuộc hôn nhân thứ hai của chồng cho đến khi Facebook liệt kê người vợ hai trong danh sách “Những người bạn có thể biết”.

Và hình ảnh không thể chối cãi đã xuất hiện trước mắt người vợ đầu khi bà nhấp vào trang Facebook của người vợ hai.

Theo hồ sơ tòa án, O'Neill đã thừa nhận với người vợ đầu về cuộc hôn nhân thứ hai khi bị hạch hỏi và đề nghị bà không báo cho nhà chức trách cho đến khi ông sửa chữa sai phạm.

Tuy nhiên, người vợ đã đến gặp nhà chức trách và hậu quả là O'Neill sẽ phải ra hầu tòa vào cuối tháng này vì tội vi phạm chế độ một vợ một chồng.

Sơn Duân

>> Đánh vợ vì không nhấn "like" trên Facebook
>> Rước họa vì facebook!
>> “Cháy nhà” vì facebook
>> Mất việc vì... Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.