Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái

08/03/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Theo di chúc của Whitney Houston vừa được công bố, toàn bộ gia sản của nữ nghệ sĩ quá cố này sẽ thuộc về con gái duy nhất Bobbi Kristina Brown của cô với người chồng cũ Bobby Brown.

(TNO) Theo di chúc của Whitney Houston vừa được công bố, toàn bộ gia sản của nữ nghệ sĩ quá cố này sẽ thuộc về con gái duy nhất Bobbi Kristina Brown của cô với người chồng cũ Bobby Brown.

Theo AP, bản di chúc được Whitney Houston lập ngày 2.3.1993, một tháng trước khi cô sinh Bobbi Kristina Brown, từng được sửa vào năm 2000, khi cô chưa ly hôn với Bobby Brown.


Whitney Houston và con gái Bobbi Kristina Brown - Ảnh: Reuters

Tại trang 19 của di chúc có ghi rõ, Whitney Houston để lại quần áo, trang sức, xe ô tô, đồ nội thất, bất động sản và tất cả các tài sản cá nhân của cô cho con gái Bobbi Kristina Brown.

Những người được ủy thác thực hiện di chúc là mẹ của Whitney Houston, bà Cissy Houston, anh trai Gary Houston và chị dâu Pat Houston.

Bobbi Kristina Brown sẽ bắt đầu được sử dụng một phần gia sản của mẹ khi tròn 21 tuổi, và được toàn quyền sử dụng số gia sản này khi tròn 30 tuổi.

Hiện tại, Bobbi Kristina Brown mới bước qua tuổi 19, vì vậy những người được ủy thác thực hiện di chúc sẽ chịu trách nhiệm rút tiền định kỳ để lo liệu cho cuộc sống của cô, bao gồm mua một căn nhà, đóng học phí, chi phí sinh hoạt…

Chồng cũ Bobby Brown, mặc dù được đề cập đến trong di chúc của Whitney Houston nhưng không được nhận bất cứ tài sản nào từ cô, bởi hai người đã chia tay từ năm 2007.

Mặc dù giá trị gia sản của Whitney Houston chưa thể xác định chính xác, nhưng theo ước tính của tạp chí tài chính Forbes (Mỹ), con số này vào khoảng 20 triệu USD, sẽ tăng lên nhanh chóng (Forbes ước tính sẽ tăng thêm 10 triệu USD trong năm 2012) khi các sản phẩm âm nhạc, kỷ vật “gắn mác” Whitney Houston trở lên “đắt như tôm tươi” kể từ khi diva huyền thoại đột ngột qua đời hôm 11.2 qua.

Phạm Hải

>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.