iPad thế hệ tiếp theo sẽ có tên gọi là iPad HD?

06/03/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Cnet, iPad thế hệ tiếp theo của Apple sắp được ra mắt vào ngày 7.3 sẽ có tên gọi là iPad HD.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Cnet, iPad thế hệ tiếp theo của Apple sắp được ra mắt vào ngày 7.3 sẽ có tên gọi là iPad HD.

Điều này có nghĩa là nó sẽ bác bỏ hoàn toàn những tin đồn trước đó về việc tên của phiên bản tiếp theo sẽ là iPad 3 hoặc iPad 2S.

Thông tin này của Cnet cũng phù hợp với một báo cáo của Gizmodo vào tuần trước, khi cho rằng iPad 3 sẽ không có mà chỉ có bản iPad HD.

Song song đó, tên gọi iPad HD đã từng xuất hiện trong một số bức hình rò rỉ về danh mục phụ kiện của nhà sản xuất Griffin dành cho máy tính bảng mang tên “iPad HD (3)”.

Theo một số chuyên gia phân tích, việc sử dụng tên gọi iPad HD sẽ hợp lý hơn là tên gọi iPad 3 bởi lẽ trước đó đã có thông tin nói rằng màn hình iPad thế hệ tiếp theo sẽ có độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với bản iPad 2 hiện tại.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết thêm phiên bản này sẽ được ứng dụng thêm công nghệ hỗ trợ giọng nói Siri, camera nâng cấp lên 8 MP và có thêm kết nối 4G LTE.

Thành Luân

>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> iPad sẽ tiêu thụ 55 triệu máy trong năm nay?
>> iPad 3 lưu luyến nút Home
>> iPad 3 sẽ có giá bán bằng iPad 2?
>> iPad 3 chạy iOS 6.0?
>> iPad 3 ra mắt ngày 7.3?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.