Mariah Carey trở lại, Scarlett Johansson vào vai kinh dị

03/03/2012 17:42 GMT+7

(TNO) Mariah Carey đã xuất hiện trở lại trên sân khấu lần đầu tiên kể từ khi sinh con vào cuối tháng 4.2011.

(TNO) Mariah Carey đã xuất hiện trở lại trên sân khấu lần đầu tiên kể từ khi sinh con vào cuối tháng 4.2011.

Diva nhạc pop Mỹ đã lên sân khấu ở thành phố New York để thực hiện một màn biểu diễn cổ động cho Caesars Entertainment.

Carey đã trình bày một số bài hát nổi tiếng nhất của cô trong sự tán thưởng nồng nhiệt của người hâm mộ.

* Cee Lo Green đã đăng ký lưu ngụ dài hạn tại khách sạn và sòng bạc Planet Hollywood ở Las Vegas (Mỹ) để thực hiện chương trình biểu diễn mang tên “CeeLo Green Presents Loberace” tại đây.

Anh cho biết các cuộc biểu diễn sẽ bao gồm các showgirl, pháo hoa và nhiều tiết mục hấp dẫn khác. Chương trình này sẽ mở màn vào tháng 8.

* Scarlett Johansson sẽ tham gia một bộ phim sắp tới về đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock và việc làm bộ phim kinh dị mang tên Psycho.

Bộ phim kể câu chuyện về những nỗ lực của Hitchcock để làm bộ phim từng được đề cử 4 giải Oscar. Johansson sẽ vào vai Janet Leigh, vốn nổi tiếng với cảnh tắm rùng rợn trong phim.

* Những người theo đạo Hindu cực đoan ở Ấn Độ đã phản đối việc quay một bộ phim của đạo diễn đoạt giải Oscar Kathryn Bigelow.

Bigelow đang làm một bộ phim về cuộc săn lùng thủ lĩnh mạng lưới khủng bố quốc tế al-Qaeda Osama bin Laden và đã bị Pakistan từ chối cho phép vào nước này để quay phim.

Vì vậy, các nhà làm phim đã thay đổi một số khu vực của một thành phố Ấn Độ cho giống Pakistan. Những người Hindu cánh hữu cảm thấy bị xúc phạm bởi việc sử dụng Ấn Độ để mô tả “kỳ phùng địch thủ” Pakistan và đã gửi thư cho chính phủ đòi ngừng việc làm phim.

Trùng Quang

>> Vinh quang và cay đắng
>> Mariah Carey sinh đôi một gái một trai
>> Mariah Carey mang thai song sinh
>> Mariah Carey chuẩn bị làm mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.