Con trốn nợ, cha bị "siết" ô tô

03/03/2012 08:08 GMT+7

(TNO) Ngày 2.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam cho biết đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và tiếp tục củng cố lời khai, xem xét truy tố trách nhiệm hình sự các đối tượng trong vụ siết nợ do bà Trần Thị Mai (SN 1955, trú tổ 4, thị trấn Châu Ổ, H.Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) chủ mưu xảy ra trên địa bàn Quảng Nam.

Trước đó, Phạm Anh Tuấn (trú thị trấn Châu Ổ) vay của bà Mai 1 lượng vàng và hơn 80 triệu đồng rồi bỏ trốn vì không thể trả nợ.

Ngày 24.2, bà Mai đến nhà ông Phạm Văn Dũng (cha của Tuấn, có chiếc xe khách 76K-8217 chạy tuyến Quảng Ngãi - Đà Nẵng) yêu cầu trả nợ thay nhưng không được đáp ứng. Bà Mai thuê nhóm giang hồ ở xã Bình Phục (H.Thăng Bình, Quảng Nam) siết nợ với tiền công 2 triệu đồng.

Ngày 25.2, bà Mai đi trên xe này ra Đà Nẵng, khi đến địa phận thôn Bình Hiệp (xã Bình Phục) thì xin xuống xe, để hai thanh niên nhảy lên khống chế, tắt máy; sau đó 4 người khác cùng bà Mai uy hiếp, buộc ông Dũng viết giấy nợ 1 lượng vàng, 89 triệu đồng và giấy thế chấp xe 76K-8217.

Chiều 26.2, tại nhà người thân bà Mai (ở thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, H.Thăng Bình), khi bà Mai nhận 30 triệu đồng của ông Dũng để thì bị trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an Quảng Nam bắt quả tang.

H.X.Huỳnh

>> Vỡ nợ vợ chồng giám đốc bỏ trốn
>> Mua heo xù tiền, người nuôi chới với

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.