Xem và nghe

03/03/2012 03:56 GMT+7

Tình khúc cho em là chương trình do Công ty MediaMax thực hiện nhằm chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay với phần tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Khắc Việt.

Tình khúc cho em là chương trình do Công ty MediaMax thực hiện nhằm chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay với phần tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Khắc Việt. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 6.3 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. (D.L)

Tôi là người dẫn đầu, chương trình truyền hình thực tế do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây sản xuất, vừa khởi động. Không chỉ là một show truyền hình giải trí, Tôi là người dẫn đầu ghi lại những thước phim chân thực và sống động về hành trình vượt qua thử thách của các bạn trẻ, đọng lại sau những thử thách đó là những bài học từ cuộc sống...

Chương trình bắt đầu tuyển sinh từ nay đến hết ngày 15.3, 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đồng hành cùng nhau trong 5 tuần thử thách, tại 8 tỉnh thành để cuối cùng tìm ra Người dẫn đầu với giải thưởng 100 triệu đồng. Tôi là người dẫn đầu sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 thứ bảy hằng tuần trên HTV7 từ 21.4. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.