Tặng 700 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

03/03/2012 03:52 GMT+7

Ngày 1.3, Báo Thanh Niên và HDBank phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 700 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo tại tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 175 triệu đồng.

Ngày 1.3, Báo Thanh Niên và HDBank phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 700 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo tại tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 175 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 10.000 thẻ BHYT cho người nghèo trên cả nước với tổng giá trị 2,5 tỉ đồng do HDBank tài trợ.

Trước đó, chương trình đã trao tặng 1.338 thẻ BHYT cho người nghèo ở 2 tỉnh Bến Tre và An Giang. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng thẻ BHYT, ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó TGĐ HDBank cho biết: “Tinh thần tương thân tương ái luôn được phát huy tích cực tại HDBank.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với những người dân nghèo của địa phương. Mong rằng với những thẻ BHYT được trao tặng sẽ góp một phần nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân”.

 
Đại diện HDBank trao thẻ BHYT cho người nghèo tỉnh Bình Dương 

Tin, ảnh: T.T.Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.