Vụ một giám đốc sở bị tố nhận tiền hối lộ: Phó trưởng phòng xin rút lời khai

29/02/2012 08:14 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ bà Chung Ngọc Nhãn - Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau bị tố nhận tiền hối lộ, ngày 28.2, theo nguồn tin của Thanh Niên, ông Nguyễn Trung Tâm - Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính sở này đã có đơn xin rút lại lời khai ban đầu.

Trước đó, ông Tâm có làm tờ tường trình với Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở LĐ-TB-XH, cho biết ông Lê Thanh Phương (Giám đốc Công ty CP tư vấn xây dựng Phương Nam) có đưa cho ông 200 triệu đồng.

Ông Tâm đã báo cáo với ông Đặng Văn Mỹ - Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH là ông Phương đưa tiền; ông Mỹ đề nghị ông Tâm trả tiền lại cho ông Phương.

Nhưng đến ngày 22.2, ông Tâm xin báo lại việc nhận và trả cho ông Phương 200 triệu đồng là không có thật, mà chỉ là dự kiến của ông Phương. Lý do ông làm tờ tường trình trên là cho xong chuyện bởi việc nhận và trả không… vi phạm.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, hiện bà Nhãn đã có ủy quyền bàn giao việc điều hành cơ quan cho cấp phó đến hết tháng 3.

Trước đó, như Thanh Niên thông tin, một đảng viên sở này tố cáo, trong khi thực hiện công trình nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ H.Năm Căn giai đoạn hai, bà Nhãn đã có dấu hiệu nhận 575 triệu đồng từ một nhà thầu xây dựng; ông Nguyễn Trung Tâm cũng bị tố đã nhận của nhà thầu nói trên 200 triệu đồng.

Gia Bách

>> Một giám đốc sở bị tố nhận tiền hối lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.