Dẫn bạn trai về cướp tài sản của người tình

29/02/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Chiều 29.2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an Q.Hoàng Mai (Công an TP.Hà Nội) cho biết công an đang khẩn trương truy bắt Dương Đức Dũng (SN 1982, hộ khẩu ở ngách 155/168 Trường Chinh, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội), đối tượng có liên quan tới vụ án cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

>> Tử hình kẻ giết, "ướp" xác chị họ
>> Đâm trọng thương học sinh lớp 7 để cướp
>> Dàn cảnh để cướp của bạn

Theo tài liệu điều tra, lúc 14 giờ ngày 23.2, khi anh Lê Quốc Tùng (SN 1986, trú ở 140A ngõ 663 Trương Định, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đang nằm ngủ thì Dũng đã bí mật lẻn vào phòng rồi bất ngờ dùng búa đập vào đầu, dùng kéo đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tùng mất máu, không đủ sức chống cự.

Liền ngay đó, Đỗ Thị Phương Linh (SN 1992, quê quán đội 6, khu Hòa Phong, P.Minh Nông, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã lấy băng dính quấn tay chân anh Tùng lại, rồi lấy đi 1 sợi dây chuyền vàng tây, 40 triệu đồng tiền mặt để trong ví và 2 điện thoại di động.

Sau khi gây án, Dũng và Linh còn đến nhà chị dâu của anh Tùng để đưa chìa khoá phòng của Tùng và nói Tùng bị đâm. Sau đó anh Tùng được người nhà đưa đi cấp cứu.

Dẫn bạn trai về cướp tài sản người tình
 Dũng và Linh - Ảnh: Minh Sang

Được biết, trước đây Linh vốn là kẻ bụi đời, sống lang thang nay đây mai đó. Tùng đã làm quen, cặp bồ với Linh được ba tháng nay. Do gia đình không cho cưới nên Tùng đã bỏ nhà, ra thuê trọ để sống với Linh như vợ chồng. Ngôi nhà mà Linh và Dũng gây án chính là nơi mà Linh và Tùng hằng ngày vẫn đang ở cùng nhau.

Tới sáng 27.2, lực lượng công an Q.Hoàng Mai đã bắt giữ Đỗ Thị Phương Linh. Tại trụ sở công an, Linh khai nhận đã cấu kết với Dũng gây ra vụ cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.