Celine Dion hủy sô đến tháng 6 vì nhiễm virus

29/02/2012 11:50 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Celine Dion vừa tuyên bố sẽ hủy bỏ tất cả các sô diễn tại Las Vegas (Mỹ) cho đến tháng 6 vì bị nhiễm virus gây viêm dây thanh quản.

(TNO) Nữ ca sĩ Celine Dion vừa tuyên bố sẽ hủy bỏ tất cả các sô diễn tại Las Vegas (Mỹ) cho đến tháng 6 vì bị nhiễm virus gây viêm dây thanh quản.

>> Celine Dion biểu diễn tại lễ trao giải Oscar 2011
>> Celine Dion sinh đôi ở tuổi 42
>> Celine Dion có khả năng sẽ hát khai mạc Olympic 2008
>> Diva nhạc pop Celine Dion sẽ lưu diễn ở châu Á
>> Céline Dion mang thai từ phôi đông lạnh trong 8 năm

Reuters dẫn lời Christi Nelson, một nhà sản xuất chương trình, cho biết ban đầu, các bác sĩ ở Trung tâm y tế UCLA (Los Angeles, Mỹ) chẩn đoán rằng siêu sao nhạc pop Celine Dion bị nhiễm virus gây viêm dây thanh quản và khuyên cô nên dưỡng giọng trong một tuần.

Do vậy, cuối tuần qua, người đại diện của Celine Dion tuyên bố hủy bỏ đêm nhạc dự kiến diễn ra vào ngày 3.3 tại Caesars Palace (Los Angeles, Mỹ).

Tuy nhiên, hôm 28.2, Celine Dion cho biết sau khi tái khám thì bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của cô không mấy lạc quan.

 
Nữ ca sĩ Celine Dion - Ảnh: Reuters

Bác sĩ đã yêu cầu Celine Dion phải nghỉ ngơi nhiều thêm nữa, ít nhất là trong 6-8 tuần. Do đó, theo dự tính, cô có thể trở lại biểu diễn vào ngày 9.6 cho một chuỗi các sô diễn kéo dài đến ngày 19.7.

“Tôi cố gắng hát để kiểm tra lại giọng của mình nhưng tôi không thể kiểm soát được nó. Chúng tôi nghĩ rằng sau khi nghỉ ngơi một vài ngày, tình hình sẽ cải thiện nhưng không có dấu hiệu lạc quan nào cả”, Celine Dion tuyên bố.

Cô chia sẻ: “Đây thật sự là điều tồi tệ nhất đối với một ca sĩ... Càng tồi tệ hơn khi khiến các fan của mình thất vọng. Tôi thành thật xin lỗi. Hy vọng các bạn thông cảm cho tôi”.

Vào năm 2003, các nhà tổ chức ở Caesars Palace đã đầu tư hơn 95 triệu USD để xây dựng nhà hát The Coloseum có sức chứa 4.000 chỗ dành riêng cho nữ ca sĩ Celine Dion, với thiết kế đảm bảo độ ẩm phù hợp để bảo vệ thanh quản cho cô.

Hợp đồng này có giá trị năm năm. Sau khi hết hợp đồng, Celine Dion vẫn thường xuyên đến nhà hát này biểu diễn.

Giá vé chương trình ở đây lên đến 250 USD/người.

Caesars Palace cho biết mặc dù các tiết mục của Celine Dion bị hoãn nhưng những buổi diễn khác của Rod Stewart, Elton John và Jerry Seinfeld vẫn sẽ tiếp tục theo kế hoạch.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.