Tử hình kẻ giết, "ướp" xác chị họ

28/02/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Sau khi uống bia và xem phim “tươi mát”, Đào Văn Còn leo lên gác định kêu người yêu xuống quan hệ nhưng lại sờ nhầm chị họ. Bị chị họ phản ứng, Còn bóp cổ nạn nhân đến chết rồi đem xác ướp đá trong thùng xốp.

(TNO) Sau khi uống bia và xem phim “tươi mát”, Đào Văn Còn leo lên gác định kêu người yêu xuống quan hệ nhưng lại sờ nhầm chị họ. Bị chị họ phản ứng, Còn bóp cổ nạn nhân đến chết rồi đem xác ướp đá trong thùng xốp.

Ngày 28.2, TAND TP.HCM tuyên phạt Đào Văn Còn (26 tuổi, quê Hậu Giang) tử hình về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”. Nguyễn Thị Bích Thủy (23 tuổi, quê An Giang, bạn gái Còn) 5 năm tù về hai tội “không tố giác tội phạm” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Năm 2007, chị Dương Mộng Thúy (SN 1986, chị họ của Còn) mở quán cà phê H&T tại Q.Bình Tân (TP.HCM). Đào Văn Còn là em họ của Thúy nên được kêu lên TP.HCM phụ việc trông coi xe cho quán cà phê.

Cùng làm việc tại quán cà phê này có Nguyễn Thị Bích Thủy (phụ bán quán, có chồng đã ly hôn).

Trong thời gian làm việc tại đây, Còn nảy sinh tình cảm với Thủy. Dù bị chị Thúy ngăn cản nhưng cả hai vẫn lén lút quan hệ với nhau.

Đầu tháng 9.2010, Còn mang chiếc xe máy đi cầm để lấy tiền ăn chơi nên bị chị Thúy điện thoại về quê mách lại với mẹ Còn.

Bị mẹ mắng, Còn bực tức chị Thúy.

Tối 9.9.2010, chị Thúy rủ bạn đến ăn nhậu tại quán thì Còn không tham gia. Đợi đến khi chị Thúy đi ngủ, Còn mới mò ra lấy bia uống và mở phim “tươi mát” để xem.

“Thưởng thức” phim được khoảng 1 tiếng, Còn trèo lên gác định kêu Thủy xuống phòng quan hệ.

Khi lên đến nơi, tưởng Thủy nằm ngoài nên Còn dùng tay ôm thì chị Thúy thức dậy la hét.

Biết bị nhầm người, Còn dùng tay bịt miệng chị Thúy. Chị Thúy dùng chân đạp, chống trả quyết liệt.

Sau đó, Còn dùng tay bóp cổ chị Thúy cho đến khi nạn nhân nằm bất động.

Sau khi chị Thúy chết, Còn lẳng lặng vác xác nạn nhân xuống bỏ vào chiếc thùng xốp đặt ở góc nhà. Đến sáng, Còn tiếp tục đi mua thêm đá đổ vào để “ướp” xác nạn nhân.

Trước đó, Còn lột sạch vòng vàng trên người chị Thúy, lấy đi 2 chiếc điện thoại di động và 500 ngàn đồng.

Về phần mình, Thủy phát hiện sự việc Còn giết chị Thúy liền bỏ xuống phòng massage ngủ đến sáng. Sáng hôm sau, Còn đe đọa Thủy phải đi theo mình, nếu không sẽ về quê giết con riêng của Thủy.

Trong hơn 2 tháng lẩn trốn, Còn và Thủy đi khắp các tỉnh miền Tây. Biết không thể thoát tội nên chiều 23.11.2010, Đào Văn Còn cùng Nguyễn Thị Bích Thủy đã ra đầu thú.

Trước đó, phiên tòa xét xử Còn đã phải hoãn lại 1 lần để trả hồ sơ cho cơ quan điều tra nhằm điều tra làm rõ xem Thủy có giúp sức giết chị Thúy hay không. Sau quá trình điều tra cũng như tại tòa, Còn khai chỉ một mình sát hại chị Thúy.

Lê Nga

>> Tử hình kẻ vô nhân tính
>> Y án kẻ giết người tình với 32 nhát dao
>> Tử hình kẻ giết cha vợ rồi lẩn trốn 13 năm
>> Tăng án sinh viên sát hại nữ học sinh
>> Tử hình kẻ giết người
>> Tử hình kẻ giết người, cướp ô tô
>> Tử hình kẻ giết người dã man
>> Tử hình kẻ giết người vì chiếc điện thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.