Tên dâm tặc 7 năm hãm hiếp 38 phụ nữ sa lưới

28/02/2012 16:46 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Bắc Kinh, Trung Quốc vừa bắt được tên dâm tặc họ Vương người tỉnh Sơn Tây đã hãm hiếp 38 phụ nữ trong vòng 7 năm, theo Tân Hoa Xã.

(TNO) Cảnh sát Bắc Kinh, Trung Quốc vừa bắt được tên dâm tặc họ Vương người tỉnh Sơn Tây đã hãm hiếp 38 phụ nữ trong vòng 7 năm, theo Tân Hoa Xã.

Thủ phạm khai nhận đã dùng mọi thủ đoạn để cưỡng bức các nạn nhân như chặn ngang đường, táo tợn đột nhập vào nhà nạn nhân… suốt từ tháng 4.2005 - 8.2011.

Trong đó có 23 vụ chặn người qua đường, lừa đảo để hãm hiếp và 15 vụ tự đột nhập cưỡng bức tại nhà nạn nhân.

Vụ án chỉ bị phát giác khi một nạn nhân 16 tuổi tố cáo lên công an huyện Vạn Vinh, tỉnh Sơn Tây về việc mình bị lừa và bị hãm hiếp vào ngày 27.8.2011.

Theo đó, nạn nhân 16 tuổi này cho biết khi cô đang đi sang thôn bên để tìm bạn thì gặp tên dâm tặc họ Vương. Đối tượng này đã nhờ cô đi gọi hộ bạn gái mình vì bạn gái đang làm việc cùng mẹ bên bờ sông Hoàng Hà.

Ngây thơ, cả tin cô gái nhận lời giúp và lên xe máy đi theo tên dâm tặc họ Vương. Tên này đã đưa cô gái thẳng tới khu vực bãi sông vắng vẻ và giở trò đồi bại.

Nhờ lần theo chiếc điện thoại di động của cô gái bị tên dâm tặc cướp đi, cảnh sát đã tóm gọn tên này khi hắn đang say giấc tại một khu nhà ở của xưởng gia công thực phẩm tại quận Hải Điện, TP.Bắc Kinh.

Ngọc Bi

>> “Ma nhớt” ám ảnh Sri Lanka
>> Ký ức kinh hoàng về Khơme đỏ
>> Hãm hiếp - một chiến thuật quân sự ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.