Sửa nhà, 3 người bị điện giật chết

28/02/2012 03:30 GMT+7

Chiều 26.2, tại ấp 8A, xã Phong Thạnh Tây A, H.Phước Long (Bạc Liêu) xảy ra vụ tai nạn điện thương tâm làm 3 người chết tại chỗ, gồm: anh Trần Quốc Nhũ (SN 1985), chị Nguyễn Kim Được (SN 1983, vợ anh Nhũ) và anh Trần Văn Nhân (SN 1980, anh ruột của anh Nhũ).

Theo điều tra ban đầu, vào thời gian trên, anh Nhũ nhờ anh Trần Minh Dương (người hàng xóm) đến giúp lợp lại mái hiên nhà. Khi leo xuống để lấy thêm tôn, anh Nhũ vô ý chạm vào vách thiếc, bị điện giật. Thấy vậy, anh Dương liền nhảy xuống ngắt điện nhưng không ngắt được, vội quay lại lôi anh Nhũ nhưng bị điện giật văng ra xa. Cùng lúc, anh Nhân và chị Được nhìn thấy liền chạy vào kéo anh Nhũ ra, nhưng mới bước chân lên nền gạch bị thấm nước, cả hai cũng bị điện giật nằm bất động cạnh anh Nhũ. Anh Dương tri hô, kêu người chạy sang nhà hàng xóm ngắt cầu dao điện. Đến khi điện được ngắt, nhiều người đến ứng cứu thì anh Nhũ, anh Nhân và chị Được đã tử vong.

Theo cơ quan điều tra, do không cẩn trọng khi mắc điện vào nhà, đường dây điện nhà anh Nhũ nằm trên vách thiếc, lâu ngày vỏ bọc bị cứa đứt nên bị rò rỉ điện, dẫn đến tai nạn thương tâm trên.

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.