Đau lòng bố dùng búa đập chết đứa con hỗn láo

27/02/2012 20:22 GMT+7

(TNO) Do quá uất hận đứa con hư hỏng, hỗn láo, một ông bố đã dùng búa đập chết con.

(TNO) Ngày 27.2, Công an Q.Hoàn Kiếm cho biết công an đang tạm giữ ông Trần Văn Cường (SN 1959, ở phố Bạch Đằng, P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, 8 giờ ngày 26.2, trong khi đang ngủ, Trần Văn Nhẫn (SN 1988, ở phố Bạch Đằng, P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) bị bố đẻ là ông Cường dùng búa đinh liên tiếp vào mặt, vào người.

Ngay sau đó, anh Nhẫn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Nhưng do vết thương quá nặng, tới chiều cùng ngày, anh Nhẫn đã tử vong.

 
Ông Cường tại trụ sở công an - Ảnh: Hà An

Tại trụ sở công an, ông Cường khai nhận: từ nhỏ, Nhẫn đã là đứa khó bảo và phải đi trường giáo dưỡng để giáo dục. Nhưng sau 2 năm trở về từ trường giáo dưỡng, Nhẫn vẫn không thay đổi, liên tục làm “mất” xe máy - mà bố mẹ mua cho Nhẫn để hành nghề xe ôm. Cứ mỗi lần Nhẫn yêu cầu gia đình phải mua xe máy thì lại xảy ra chuyện cãi hỗn láo với bố mẹ.

Chưa hết, thậm chí nhiều lần Nhẫn còn vác dao dọa chém và đuổi bố ra khỏi nhà.

Cách đây 2 năm, Nhẫn đã dùng dao chém làm gãy xương và đứt gân cánh tay phải của bố đẻ. Do không muốn con bị xử lý nên gia đình ông Cường đã tự giải quyết nội bộ.

Những tưởng sau lần này, Nhẫn sẽ ngoan và biết điều hơn với gia đình. Nhưng không, mới đây nhất, đêm 25.2, Nhẫn vô cớ xông vào phòng đá người chị dâu là Lê Thị Tuyết Nhung, rồi chửi bới cả nhà.

Do quá uất hận, ông Cường quyết định phải trừng trị Nhẫn. Nghĩ là làm, sau khi ăn sáng, ông Cường quay về nhà, thấy Nhẫn còn đang ngủ nên đã lấy chiếc búa đập liên tiếp vào mặt và người con trai.

Khám nghiệm hiện trường, Công an Q.Hoàn Kiếm thu giữ 1 búa dài 34 cm.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.