Phụ huynh cùng tham gia

26/02/2012 03:19 GMT+7

Hôm nay 26.2, chương trình Tư vấn mùa thi (TVMT) do Bộ GD-ĐT, Báo Thanh Niên tổ chức diễn ra tại TP.Tuy Hòa (Phú Yên).

VTV Phú Yên truyền hình trực tiếp lúc 14 giờ 30 ngày 26.2
Số điện thoại nóng của chương trình: 0905.295.631 - 0905.295.632

Hôm nay 26.2, chương trình Tư vấn mùa thi (TVMT) do Bộ GD-ĐT, Báo Thanh Niên tổ chức diễn ra tại TP.Tuy Hòa (Phú Yên).

Trong buổi sáng, thầy cô của các trường ĐH-CĐ sẽ tư vấn cho học sinh (HS) tại lớp ở 2 trường: THPT Lê Trung Kiên và THPT Nguyễn Công Trứ (xã Hòa Vinh, H.Đông Hòa). Nhận xét về chương trình TVMT, thạc sĩ Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Công Trứ, cho biết: “Chương trình TVMT do Báo Thanh Niên tổ chức diễn ra tại Phú Yên rất sớm và là chương trình bổ ích, thiết thực cho HS của trường nói riêng và các trường THPT tại Phú Yên nói chung. Đây là một kênh cung cấp thông tin đầy đủ về tuyển sinh ĐH-CĐ, để từ đó HS có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực học tập, điều kiện kinh tế của gia đình”.

Tư vấn tuyển sinh 
HS tỉnh Gia Lai nhận CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm trong chương trình Tư vấn mùa thi diễn ra tại tỉnh này ngày 24.2 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Theo thầy Sơn, ngoài HS tham gia tư vấn, nhiều phụ huynh cũng rất quan tâm đến chương trình TVMT. “Sẽ có Ban đại diện phụ huynh HS của trường tham gia trong buổi tư vấn tại lớp. Trường cũng đã thông báo đến phụ huynh HS về kế hoạch tư vấn của báo”, thầy Sơn cho biết thêm.

Ngoài ra, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Văn Linh (xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa) cũng đã thông báo về chương trình tư vấn tại lớp ở 2 trường: THPT Lê Trung Kiên và THPT Nguyễn Công Trứ để HS, phụ huynh của trường tham gia.

Buổi chiều, chương trình TVMT diễn ra lúc 14 giờ 30 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên (276 Nguyễn Huệ, P.7, TP.Tuy Hòa), được truyền hình trực tiếp (THTT) trên sóng của VTV Phú Yên. Theo Tỉnh đoàn và Sở GD-ĐT Phú Yên, sẽ có gần 1.000 HS của các trường THPT trên địa bàn TP.Tuy Hòa như: chuyên Lương Văn Chánh, Nguyễn Huệ, Duy Tân, Nguyễn Trãi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Trường Tộ, Ngô Gia Tự... tham gia. Ngoài ra, Tỉnh đoàn Phú Yên còn gửi công văn đến các huyện, thị đoàn thông báo rộng rãi đến tất cả các trường THPT giờ phát sóng truyền hình trực tiếp để các em theo dõi, nắm bắt thông tin, từ đó có sự lựa chọn thích hợp khi đăng ký dự thi ĐH-CĐ. 

Tặng CD luyện thi trắc nghiệm

HS cắt phiếu tặng CD, đến các điểm diễn ra chương trình TVMT để nhận CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm do Báo Thanh Niên thực hiện.

- Bình Định: 14 giờ 30 ngày 27.2 THTT tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Buổi sáng tư vấn lớp tại Trường THPT Chu Văn An và THPT Hùng Vương.

- Quảng Ngãi: 14 giờ 30 ngày 29.2 THTT tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Buổi sáng tư vấn lớp tại Trường THPT Sơn Tịnh 1.

- Quảng Nam - Đà Nẵng: 8 giờ ngày 2.3 THTT tại Trường THPT Lương Thế Vinh (H.Điện Bàn, Quảng Nam). Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT Phan Thành Tài và Phạm Phú Thứ (Đà Nẵng).

- Quảng Trị: 8 giờ ngày 4.3 THTT tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh. Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT thị xã Quảng Trị và THPT Vĩnh Linh.

 Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.