Chi 1,57 triệu USD mời Adele làm đại diện cho website hẹn hò

26/02/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Whitney Thompson tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 1 triệu bảng Anh (khoảng 1,57 triệu USD) để mời Adele làm đại diện cho website hẹn hò trực tuyến của cô.

(TNO) Siêu mẫu Whitney Thompson tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 1 triệu bảng Anh (khoảng 1,57 triệu USD) để mời Adele làm đại diện cho website hẹn hò trực tuyến của cô.

Theo MTV, Whitney Thompson trở thành gương mặt quen thuộc trong làng catwalk quốc tế sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi America’s Next Top Model năm 2008.

Siêu mẫu có biệt danh “chân dài bụng bự” này hiện là chủ nhân của website chuyên cung cấp các dịch vụ hẹn hò TheBigAndTheBeautiful.com, khá đắt khách tại Mỹ.

Theo lời Whitney Thompson cho biết: “Adele là một tài năng, hài hước. Tôi rất tự hào nếu như được làm việc với cô ấy và tiếp tục chứng minh cho cả thế giới biết điều gì làm nên “đường cong” thực sự của các cô gái”.

Cũng theo MTV, Adele trước đây đã từng thừa nhận sử dụng dịch vụ của TheBigAndTheBeautiful.com, và mô tả: “Đây là một dịch vụ phát triển mối quan hệ nhanh nhất trên internet cho phái đẹp, với tất cả các loại thân hình và số đo”.

Hiện tại, Adele chưa có bình luận gì trước lời mời “triệu đô” của Whitney Thompson.

Sau khi “càn quét” 4 giải thưởng Grammy 2012 danh giá, “sơn ca của nước Anh” này đang có dự định tạm rời sân khấu và làng giải trí một vài năm, để đi tìm hạnh phúc với người tình Simon Konecki.

Phạm Hải

>> Adele thắng hai giải tại BRIT Awards 2012
>> Adele nghỉ hát?
>> Trực tuyến Grammy: Adele và Foo Fighters dẫn dầu số lượng giải thưởng
>> Trực tuyến Grammy: Adele và Foo Fighters dẫn đầu số lượng giải thưởng
>> Adele bị giám đốc sáng tạo của Channel chê “quá béo”
>> Adele biểu diễn tại Grammy 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.