5 khuynh hướng thời trang xuân hè cho teen

26/02/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Nắm bắt xu hướng thời trang nóng bỏng nhất trên những diễn đàn chuyên về thời trang trên thế giới, Thanh Niên Online dự báo 5 khuynh hướng xuân hè 2012 “hot” nhất dành cho bạn gái tuổi teen.

(TNO) Nắm bắt xu hướng thời trang nóng bỏng nhất trên những diễn đàn chuyên về thời trang trên thế giới, Thanh Niên Online dự báo 5 khuynh hướng xuân hè 2012 “hot” nhất dành cho bạn gái tuổi teen.

1. Váy xòe

Có mặt tại buổi ra mắt phim Dr. Seuss’ The Lorax hôm 19.2, “công chúa” nhạc country Taylor Swift diện chiếc đầm xòe màu kem, với phần cổ khoét kiểu “peter pan” - kiểu cổ áo đã làm khuynh đảo các trào lưu trong năm qua.

Năm nay, váy xòe vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Một chiếc thắt lưng đơn giản điểm xuyến cho phần eo, tóc thắt bím hoặc buộc hờ và trang điểm nhẹ nhàng là công thức dễ dàng nhất để xuất hiện trong hình ảnh thật nữ tính. 


Taylor Swift - Ảnh: Just Jared


Ảnh: Lookbook

2. Váy hoa

Trong chiếc váy in hoa, bất kỳ cô gái nào cũng trở nên ngọt ngào. Váy hoa kết hợp cùng chấm bi là một gợi ý tuyệt vời. Ngoài ra, có thể phối hoa văn với các họa tiết khác tùy ngẫu hứng và sáng tạo của bạn.


Ảnh: Lookbook

3. Váy đuôi tôm

Kiểu váy có vạt trước ngắn hơn phía sau này có tác dụng lớn trong việc khoe đùi thon, chân dài và tạo nên vẻ thướt tha cho người mặc. Đặc biệt vạt sau của chiếc váy có chất liệu nhẹ sẽ tung bay theo từng bước chân, khiến bạn trở nên gợi cảm và bay bổng hơn.


Ảnh: Lookbook


4. Váy dài

Đây là một lựa chọn không thể thiếu cho mùa thời trang xuân hè. Maxi hoa chất liệu nhẹ không còn lạ gì với các cô gái, nhưng trong năm 2012, trào lưu lại ngả về những chiếc váy dài trông có vẻ “đứng tuổi”. Các cô gái trẻ đến lúc thích làm ra vẻ người lớn và họ sẽ chọn chúng để “làm mới” diện mạo của mình.


Ảnh: Lookbook

5. Quần hoa

Những chiếc quần in hoa hoặc có họa tiết, ống nhỏ hay ống rộng, đang là món đồ thú vị nhất mùa xuân hè 2012. Tuy đây không phải là khuynh hướng dễ “xơi” nhưng chỉ cần nắm vài quy tắc căn bản, bạn hoàn toàn có thể “thu phục” nó bằng sự tinh tế và khéo léo của mình.

Chiếc áo được kết hợp với quần hoa nên đơn giản về kiểu dáng, không quá nhiều chi tiết; và màu trơn sẽ là một lựa chọn an toàn. Để đặc sắc hơn, bạn có thể phối với áo sọc ngang hoặc một màu đối nghịch với những màu đã có trên quần.


Ảnh: Lookbook

An Phương

>> Hoa hậu Ngọc Hân trình diễn thời trang xuân hè
>> Siêu mẫu Miranda Kerr nóng bỏng trở lại sàn diễn
>> Tuyết Lan với "Thiên nhiên mờ ảo
>> Quỳnh Paris tham dự Tuần lễ thời trang xuân hè tại Pháp
>> Kathy Uyên trình diễn trên sân khấu Elle Fashion Show
>> Ấn tượng từ Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.