Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston

25/02/2012 15:56 GMT+7

(TNO) Chuyên trang giải trí Access Hollywood vừa có cuộc phỏng vấn nhanh với hai nhà sản xuất Don Mischer và Brian Grazer để tìm hiểu kế hoạc tưởng niệm nữ nghệ sĩ quá cố Whitney Houston trong lễ trao giải Oscar 2012 vào ngày 26.2 tới.

(TNO) Chuyên trang giải trí Access Hollywood vừa có cuộc phỏng vấn nhanh với hai nhà sản xuất Don Mischer và Brian Grazer để tìm hiểu kế hoạch tưởng niệm nữ nghệ sĩ quá cố Whitney Houston trong lễ trao giải Oscar 2012 vào ngày 26.2 này.

 
Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ có màn tưởng niệm diva quá cố Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Theo lời nhà sản xuất Brian Grazer, với vai diễn trong các bộ phim kinh điển The Bodyguard, Waiting to Exhale, The Preacher's Wife… Whitney Houston đã ghi dấu đậm nét trong lòng khán giả yêu điện ảnh, vì vậy có thể chắc chắn rằng Whitney Houston sẽ không bị lãng quên tại Oscar 2012.

“Sẽ có những khoảnh khắc hướng về cô ấy trong chương trình tưởng niệm In Memoriam. Cô ấy là một diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ có đóng góp quan trọng và chúng tôi bảo đảm chắc chắn rằng cô ấy sẽ là một phần của In Memoriam tại Oscar năm nay”, Brian Grazer xác nhận.

Trong khi đó, nhà làm truyền hình kỳ cựu Don Mischer cũng cho biết, ông và ê-kíp sản xuất chương trình trao giải Oscar 2012 đã rất cố gắng để In Memoriam không quá dàn trải, trong khi vẫn tưởng nhớ và tôn vinh được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã qua đời trong năm 2011.

“Chúng ta đã mất rất nhiều ngôi sao điện ảnh trong năm qua. Vì vậy chúng tôi rất cố gắng để thực hiện bao quát nhất trong một giới hạn cụ thể. Nhưng chắc chắn Whitney sẽ được tưởng niệm”.

Theo dự đoán của E!Online, ngoài Whitney Houston, những ngôi sao điện ảnh có thể được tưởng niệm tại Oscar 2012 bao gồm: nam diễn viên được biết đến như một người trẻ nhất nhận được đề cử giải Oscar năm 9 tuổi - Jackie Cooper, nam diễn viên từng nhận 2 đề cử Oscar - Peter Falk, nhà sản xuất lâu năm của Oscar - Gil Gates, người đẹp của màn ảnh Hollywood những năm 1940, 1950 - Jane Russell, nhà sáng lập của Apple - Steve Jobs và huyền thoại Hollywood Elizabeth Taylor.

Phạm Hải

>> Nghệ sĩ đứng đầu dự đoán Oscar
>> Oscar 2012: Chờ đón những bất ngờ
>> Hollywood bước chậm để nhìn lại
>> Cái mũi giả nào sẽ giành được Oscar?
>> Những cô gái Oscar “xấu xí”
>> Oscar 2012: Đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh
>> Ai sẽ giành chiến thắng tại Oscar 2012?
>> Cuộc đua nước rút tại Oscar
>> Những bất ngờ thú vị tại Oscar 2012
>> Kodak phá sản, Oscar lâm nguy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.