Nhộn nhịp nhận CD luyện thi trắc nghiệm

24/02/2012 03:29 GMT+7

Chiều ngày 23.2, tại khu vực gian hàng tư vấn của các trường ĐH, CĐ, HS chen nhau nhận CD luyện thi trắc nghiệm do Báo Thanh Niên thực hiện.

Chiều ngày 23.2, tại khu vực gian hàng tư vấn của các trường ĐH, CĐ, HS chen nhau nhận CD luyện thi trắc nghiệm do Báo Thanh Niên thực hiện.

HS các trường THPT trong tỉnh đón xe buýt lên Nhà thiếu nhi TP.Buôn Ma Thuột để nhận quà tặng bổ ích này. Cũng chính vì vậy, HS đổ đến khu vực này quá đông, các gian hàng phải làm việc hết công suất để phục vụ. Quà tặng, học bổng, tài liệu… của các trường phải bổ sung thêm rất nhiều mới đáp ứng được nhu cầu quá lớn.

Trước đó, trong buổi sáng, đoàn tư vấn đã đến Trường THPT Buôn Đôn và THPT Trần Đại Nghĩa (huyện Buôn Đôn) để thực hiện chương trình “Chuyên gia đến lớp”. Các thành viên trong đoàn tư vấn đến từ các trường ĐH, CĐ cho biết đa số HS quan tâm đến những ngành nghề phù hợp với lực học của mình và cơ hội làm việc tại địa phương sau khi ra trường. 

Học sinh cắt phiếu tặng CD, đến các điểm Tư vấn mùa thi tiếp theo để nhận CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm.

- Phú Yên: 14 giờ 30  ngày 26.2 THTT tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Buổi sáng tư vấn lớp tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ và Lê Trung Kiên.

- Bình Định: 14 giờ 30 ngày 27.2 THTT tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Buổi sáng tư vấn lớp tại Trường THPT Chu Văn An và THPT Hùng Vương.

- Quảng Ngãi:  14 giờ 30 ngày 29.2 THTT tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Buổi sáng tư vấn lớp tại Trường THPT Sơn Tịnh 1.

- Quảng Nam - Đà Nẵng: 8 giờ ngày 2.3 THTT tại Trường THPT Lương Thế Vinh (H.Điện Bàn, Quảng Nam). Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT Phan Thành Tài và Phạm Phú Thứ.

- Quảng Trị: 8 giờ ngày 4.3 THTT tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh. Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT thị xã Quảng Trị và THPT Vĩnh Linh.

Đăng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.