"Ngọc Viễn Đông" ra mắt ngày 8.3

24/02/2012 20:10 GMT+7

(TNO) Sau khi gây tiếng vang với 2 giải thưởng tại LHP độc lập California 2012, bộ phim Ngọc Viễn Đông sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 tới.

(TNO) Sau khi gây tiếng vang với 2 giải thưởng tại Liên hoan phim (LHP) độc lập California 2012, bộ phim Ngọc Viễn Đông sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 tới.

Với độ dài 120 phút, Ngọc Viễn Đông kể về 7 câu chuyện tình yêu của 7 người phụ nữ khác nhau, mỗi câu chuyện đều được gọi tên cụ thể như Trăng huyết, Thức, Thời gian, Thơ, Thực và mộng, Thuyền và Tặng phẩm.

Điểm đặc biệt và hứa hẹn thu hút khán giả của bộ phim đó là sự tham gia của nhiều nữ nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ khác nhau vào trong từng câu chuyện riêng lẻ, từ đó, tạo thành một câu chuyện tổng quát, thể hiện những khía cạnh khác nhau trong tình yêu và cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam.

Trong đó, Ngô Thanh Vân đảm nhận vai chính trong Trăng huyết, Trương Ngọc Ánh với Thuyền, NSND Như Quỳnh cùng Tặng phẩm, biên kịch - nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc với Thức, Hồng Ánh với Thực và mộng, nữ diễn viên gạo cội Kiều Trình với Thời và diễn viên nhí Phương Quỳnh với Thơ.


Ngô Thanh Vân trong Trăng huyết


Trương Ngọc Ánh với Thuyền


NSND Như Quỳnh với Tặng phẩm


Nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc với Thức


Hồng Ánh với Thực và mộng


Nữ diễn viên gạo cội Kiều Trình với Thời


Phương Quỳnh với Thơ

Lồng vào những câu chuyện tình này là các cảnh quay được thực hiện tại nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Sa Pa, Hội An, Phan Thiết, Bình Dương và TP.HCM (riêng tập phim Thức được thực hiện tại Canada), đã góp phần đem đến cho Ngọc Viễn Đông giải thưởng Phim có cảnh quay đẹp nhất tại LHP độc lập California 2012 vừa qua.

Bên cạnh dàn nữ diễn viên trên, tuyến nhân vật nam của Ngọc Viễn Đông được đảm nhận bởi các diễn viên trong nước như Huy Khánh, Leon Quang Lê…, cùng hai diễn viên ngoại quốc là Kris Duangphung, Richie Kul.

 
Huy Khánh


Nam diễn viên Kris Duangphung đóng cặp với Ngô Thanh Vân


Nam diễn viên Richie Kul cùng Trương Ngọc Ánh

Được thực hiện từ năm 2010 nhưng sau bao nhiêu lần lỡ hẹn, Ngọc Viễn Đông của đạo diễn Cường Ngô mới có thể ra mắt khán giả trong nước vào dịp 8.3 năm nay và được xem như là món quà ý nghĩa gửi tặng khán giả nữ trong nước nói riêng và phụ nữ Việt Nam.

Đạo diễn Cường Ngô cũng chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim: “Phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, mà bên trong là một thế giới đầy rẫy những phức tạp và sự huyền bí của nội tâm mà những người làm nghệ thuật luôn muốn tìm hiểu và khám phá”.

Dự kiến sau khi công chiếu tại Việt Nam, Ngọc Viễn Đông sẽ tiếp tục lên đường đến với LHP Amérasia, được tổ chức tại Montréal (Canada) vào trung tuần tháng 3 tới.

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> “Ngọc Viễn Đông” đoạt giải tại LHP độc lập California

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.