Ô tô của Lê Khánh đang chạy bỗng... bốc cháy

22/02/2012 20:43 GMT+7

(TNO) Lúc 18 giờ 10 phút tối 22.2, tại góc đường Huyền Trân Công Chúa - Nguyễn Du (Q.1) xảy ra vụ cháy ô tô Nissan Bluebird làm nhiều người đi đường sửng sốt. Chủ nhân của chiếc ô tô bị cháy lần này là diễn viên Lê Khánh.

Chiếc ô tô Nissan Bluebird tự nhiên phát hỏa này mang biển số 56N-0842, màu đen, do chị Lê Kim Khánh (tức diễn viên Lê Khánh, ngụ Q.Bình Thạnh) điều khiển. Lúc đó trong xe Lê Khánh chở theo một cô bạn, đang chạy về hướng chợ Bến Thành thì bất thình lình xe bốc cháy.

Tiếp xúc với Thanh Niên Online, Lê Khánh kể: “Khi xe đang chạy thì tôi thấy bộ phận máy lạnh của xe bị xì khói khiến tôi cảm thấy rất ngộp. Ngay lập tức, chúng tôi bung cửa xe và kịp thoát ra ngoài. Lúc này, bộ phận cabin đã bốc cháy dữ dội”.

Thấy xe cháy, nhiều người đang làm việc gần đó gồm nhân viên thu phí đậu xe, các bảo vệ khách sạn, bảo vệ dinh Thống Nhất, tài xế taxi… đã nhanh chóng huy động bình chữa cháy của các tòa nhà xung quanh để dập tắt ngọn lửa. Khoảng 3 phút sau, các ngọn lửa trên xe đã được dập tắt. Tuy nhiên, nhiều bộ phận của xe đã bị cháy.

Do vị trí xe bị cháy nằm giữa đường một chiều, lại có nhiều phương tiện qua lại, Công an Q.1 đã nhanh chóng điều nhiều chiến sĩ đến phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường. Hiện tại, cơ quan điều tra Công an TP cũng cử điều tra viên đến hiện trường để thu thập tư liệu làm rõ nguyên nhân.

Chị Lê Khánh cho biết, lần đổ xăng gần nhất là ngày 14.2 tại cây xăng góc đường Võ Thị Sáu - Pasteur (Q.3). Lúc đó, chị đổ đầy bình xăng với số tiền trên 900.000 đồng. Một số người chứng kiến nhận định, có khả năng chiếc xe bị cháy do chập điện bởi khói bốc lên từ bộ phận làm lạnh. Tuy nhiên, để kết luận chính xác nguyên nhân cháy phải chờ cơ quan chức năng.

Được biết, chiếc xe này được Lê Khánh mua cách nay khoảng 3 năm, giá 700 triệu đồng.

 
Hiện trường chiếc xe 4 chỗ bị cháy - Ảnh: Khánh Long

 
Bên trong xe bị cháy rụi nhiều bộ phận - Ảnh: Khánh Long

 Đình Mười - Khánh Long

>> Xe tắt máy vẫn cháy
>> Xe taxi đang đậu... vẫn cháy
>> Xác định nguyên nhân 6 vụ cháy xe
>> Cháy xe BMW
>> Xe Piaggio LX đang chạy bốc cháy
>> Xe máy lại bốc cháy khi vừa đổ xăng
>> Một buổi sáng 2 vụ cháy xe
>> Xe khách cháy rụi
>> Xe máy bốc cháy
>> Xe khách chở 5 xe máy bốc cháy khi đang chạy
>> Một ngày 5 vụ cháy xe
>> Cháy xe ô tô 16 chỗ
>> Nguyên nhân cháy nổ xe máy: Xăng pha là nghi vấn số một
>> Cháy xe tải, thiêu rụi 5 ô tô mới xuất xưởng
>> Xe khách cháy rụi sau tai nạn
>> Xe tắt máy… vẫn cháy
>> Tàu cá cháy ngùn ngụt trên sông Hàn
>> Ô tô bốc cháy khi đang lưu thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.