Nổ lớn trước cửa nhà phó giám đốc sở

22/02/2012 03:47 GMT+7

Taxi cháy khi đang đậu

Khoảng 5 giờ ngày 21.2, trước nhà riêng ông Trần Việt Hùng, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên trên đường Hoàng Văn Thái,  P.Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ lớn.

Tại hiện trường, chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 27H-42... bị sức nổ xé nát phần đuôi, ghế ngồi. Một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên xác nhận với PV Thanh Niên chiếc ô tô nói trên là của gia đình ông Trần Việt Hùng. Ngoài việc xe bị hư hại nặng, vụ nổ không gây thiệt hại về người.

Trong hôm qua, Công an TP.Điện Biên Phủ đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

* Rạng sáng 21.2, tại xã Quỳnh Hồng, H.Quỳnh Lưu, Nghệ An xảy ra vụ cháy xe taxi. Ông Trần Quang Hán, tài xế của xe taxi, cho biết khoảng 4 giờ sáng, khi cả gia đình đang ngủ thì chiếc ô tô hiệu Spark của hãng taxi Mai Linh để ở sân nhà đột nhiên bốc cháy dữ dội. Hơn một giờ sau, ông Hán cùng hàng xóm mới dập tắt được ngọn lửa nhưng chiếc xe đã gần như bị thiêu rụi.

Theo ông Hán, trước khi bốc cháy, trong xe còn khoảng 30 lít xăng mà con trai ông vừa đổ chiều hôm trước. Cùng ngày, Công an H.Quỳnh Lưu đã đến khám nghiệm hiện trường.


Xe taxi đã bị thiêu cháy hết nội thất và máy móc - ảnh: N.Phê

* Trong một diễn biến khác, hôm qua ông Lê Xuân Rao, Giám đốc Sở KH-CN Hà Nội, cho biết đang phối hợp các nhà khoa học tìm nguyên nhân cháy nổ xe máy. Để các cơ quan chức năng có thêm thông tin, phục vụ công tác điều tra nhanh chóng, chuẩn xác, người tiêu dùng khi phát hiện các vụ cháy xe hoặc liên quan đến chất lượng xăng dầu có thể liên hệ theo các số điện thoại Chi cục Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng TP.Hà Nội: (04)37475081 hoặc ông Hoàng Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm tư vấn giám định dân sự theo số ĐT: 0913 526080.

Thái Uyên  - Thu Hằng - Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.