Chủ tịch nước Trương Tấn Sang làm việc với Bộ Công an

22/02/2012 03:40 GMT+7

Ngày 21.2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang làm việc với Bộ Công an về chương trình công tác năm 2012. Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã báo cáo với Chủ tịch nước các công tác trọng tâm của ngành công an năm 2012.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước tán thành với các chương trình công tác trọng tâm đề ra cho năm 2012 của Bộ Công an, nhấn mạnh phải luôn luôn chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là các nhiệm vụ giữ vững ổn định chính trị, xã hội. Chủ tịch nước đề nghị toàn thể lực lượng công an nhân dân thường xuyên quán triệt thực hiện thật tốt 6 điều Bác Hồ dạy về xây dựng người công an nhân dân cách mạng, triển khai thực hiện thực sự có hiệu quả cao Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng trong ngành; các cán bộ, chiến sĩ công an cần phải nhận thức rõ những thành tựu để tự hào, phát huy; đồng thời cũng phải thấy hết những hạn chế, khuyết điểm để khắc phục...

Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu chứng kiến lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Bộ Công an và Văn phòng Chủ tịch nước.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.