Thái Hà bị phạt 5 triệu đồng vì để lộ ngực

21/02/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Hai ngày sau sự cố liên quan đến trang phục biểu diễn tại sự kiện Umbrella Party, siêu mẫu Thái Hà đã bị phạt hành chính 5 triệu đồng.

(TNO) Siêu mẫu Thái Hà vừa bị Sở VH-TT-DL TP.HCM phạt hành chính 5 triệu đồng do để lộ ngực trong buổi biểu diễn ở sự kiện Umbrella Party diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế SECC (TP.HCM) hôm 18.2.

Trong màn trình diễn thời trang tại sự kiện này, Thái Hà đã để lộ ngực do sự cố về trang phục.

Chỉ một ngày sau, hình ảnh không đẹp mắt này của người mẫu gốc Hà thành đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên phương tiện truyền thông đại chúng.


Thái Hà gặp sự cố về trang phục biểu diễn tại sự kiện diễn ra vào tối 18.2 - Ảnh: CTV

Thái Hà đã ngay lập tức phân trần rằng do trang phục không thật sự vừa vặn với cơ thể của cô nên đã sơ suất để lại những hình ảnh không tốt trong mắt khán giả, đồng thời cô cũng lên tiếng xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm trong những lần biểu diễn sau.

Cũng theo thông tin từ Thái Hà, chiều 20.2, cô đã có buổi làm việc với Sở VH-TT-DL TP.HCM về vấn đề này và chấp nhận mức xử phạt hành chính là 5 triệu đồng do vi phạm về trang phục biểu diễn như trên.

Thái Hà là nghệ sĩ đầu tiên bị xử phạt vì hành vi “mặc trang phục, hóa trang gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam" từ đầu năm 2012 đến nay.

Sự cố của Thái Hà cũng rơi vào thời điểm Cục nghệ thuật biểu diễn đang có những động thái siết chặt về trang phục biểu diễn, đồng thời đang biên soạn, chuẩn bị trình phê duyệt quyết định xử phạt và cấm biểu diễn đối với nghệ sĩ có hành vi vi phạm về trang phục biểu diễn.

Hiền Nhi

>> Hàn Quốc soạn luật về trang phục biểu diễn của các ngôi sao teen
>> Đêm thời trang Diamond night bị phạt 11 triệu đồng
>> Treo diễn" được không?: Làm nghiêm, nghệ sĩ phải theo
>> Treo diễn": Khó cho nhà tổ chức
>> “Treo diễn” được không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.