Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư

21/02/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Hai mỹ nữ này sẽ cùng 8 gương mặt quen thuộc khác của làng showbiz Việt đọ sức trong sân chơi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012.

(TNO) Hai mỹ nữ này sẽ cùng 8 gương mặt quen thuộc khác của làng showbiz Việt đọ sức trong sân chơi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012.

10 thí sinh của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 đã lộ diện, bao gồm: Anh Thư, Minh Hằng, Á hậu Hoàng My, diễn viên Vân Trang, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, người mẫu Trương Nam Thành, Huỳnh Đông, ca sĩ Minh Quân và MC Tuấn Tú.


Ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Buổi họp nội bộ đầu tiên của các thí sinh tham gia cùng đơn vị sản xuất đã diễn ra hôm 20.2. Ngoài những điều lệ và luật chơi, các thí sinh còn được phổ biến lịch hoạt động trong quá trình luyện tập và thi thố tài năng.

Điểm nổi bật trong mùa giải năm nay chính là việc các thí sinh sẽ được làm quen và luyện tập cơ bản trước với vũ công Alex ngay từ ban đầu. Được biết, Alex là một vũ công quốc tế chuyên nghiệp, từng là bạn nhảy của diễn viên Thanh Thúy ở cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.


Những "ngôi sao" tham dự cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay

Liveshow đầu tiên của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 sẽ diễn ra vào tối ngày 18.3.2012 tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội) với sự góp mặt của 10 ngôi sao và 10 vũ công chuyên nghiệp đến từ nước ngoài.

Hà Uyên - Lý Võ Phú Hưng

>> Ca sĩ Minh Hằng và Như Quỳnh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thu Minh - Nữ hoàng dance sport 2011
>> Minh Hằng tái hợp với Thủy Tiên
>> Yến Trang gây bất ngờ với điệu nhảy Cancan
>> Bước nhảy hoàn vũ “nóng” trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.