Quốc lộ 6 vẫn tê liệt do sạt lở núi

20/02/2012 03:23 GMT+7

Chưa tìm thấy thi thể hai nạn nhân

Liên quan đến sự cố sạt lở núi ngày 16.2 tại Mai Châu, Hòa Bình làm chết hai người, chiều qua 19.2, ông Ngô Ngọc Đức - Giám đốc Sở GTVT Hòa Bình cho biết: “Các lực lượng cứu hộ đã đánh mìn hết các điểm xung yếu, lực lượng cứu hộ tiếp cận được hiện trường. Lực lượng công binh đã sử dụng máy dò kim loại để tìm được vị trí xe máy của hai nạn nhân”. Tuy nhiên, do khối lượng đất đá đổ xuống quá lớn nên dự tính hôm nay (20.2) mới có thể tiếp cận được thi thể nạn nhân.

Ưu tiên trước mắt của lực lượng cứu hộ là tìm kiếm được nạn nhân, sau đó mới tính đến việc thông đường. Với tiến độ như hiện nay, ông Đức nhận định đến thứ tư (22.2) có thể thông được đường. Tỉnh Hòa Bình cũng đã ra quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp do sự cố sạt lở tại Km138+750 quốc lộ 6 địa phận xã Đồng Bảng, H.Mai Châu.

Theo đó, Sở GTVT chủ trì thực hiện ngay việc khoanh vùng, định vị, cắm mốc biển báo khu vực đang có sự cố sạt lở. UBND H.Mai Châu chủ trì tổ chức di dời người, tài sản ra khỏi khu vực sạt lở và khu vực có nguy cơ xảy ra sạt lở.

M.Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.