Tang lễ “vui vẻ” của Whitney Houston

18/02/2012 14:50 GMT+7

(TNO) Tang lễ của ca sĩ Whitney Houston sẽ là một cuộc đưa tiễn vui vẻ trong ngày 18.2 (theo giờ địa phương) hơn là một sự kiện đau buồn. Thư mời mà tạp chí TMZ thu thập được, mô tả sự kiện là một “buổi lễ trở về nhà”, đón mừng Houston trở về với Chúa”.

(TNO) Tang lễ của ca sĩ Whitney Houston sẽ là một cuộc đưa tiễn vui vẻ trong ngày 18.2 (theo giờ địa phương) hơn là một sự kiện đau buồn. Thư mời mà tạp chí TMZ thu thập được, mô tả sự kiện là một “buổi lễ trở về nhà”, đón mừng Houston trở về với Chúa”.

Khoảng 1.500 khách mời, bao gồm Aretha Franklin, Kevin Costner, Stevie Wonder và em họ Dionne Warwick, sẽ có mặt tại buổi lễ. Whitney Houston sẽ được an nghỉ cạnh cha mình ở Westfield, bang New Jersey, sau tang lễ.

Dolly Parton đưa ra không chỉ 1 mà là 2 lời chia buồn cho Houston. Ca sĩ nhạc đồng quê này bị chỉ trích sau khi nói rằng cô ấn tượng với sự trình diễn của Houston trong bài hát được ưa chuộng nhất của cô, “I will Always Love You”, gọi đó là bài hát của cô. Phát biểu mới của Parton đã thay đổi giọng điệu, khẳng định: “Cô ấy sẽ luôn là một phần trong tim tôi và tôi sẽ tri ân sự trình diễn tuyệt vời và thành công của cô ấy với bài hát của chúng tôi”.

 
Một người cầm di ảnh của Whitney Houston đứng trước nhà thờ New Hope, nơi sẽ cử hành tang lễ của ca sĩ quá cố - Ảnh: Reuters

“The Colbert Report” hủy các chương trình trong tuần này do mẹ của Stephen Colbert, người dẫn chương trình này, bị bệnh. Theo một phát ngôn viên của Colbert, chi tiết bệnh tình của bà Lorna Colbert, năm nay 91 tuổi, không được tiết lộ. Comedy Central nói họ sẽ tiếp tục phát lại các chương trình trước cho đến khi có thông báo mới.

Jennifer Aniston có mặt tại buổi trình chiếu ra mắt bộ phim “Wanderlust” ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 16.2. Bạn trai của Aniston, Justin Theroux cũng đến đó. Hai người gặp nhau trong lúc quay bộ phim hài này, vốn sẽ được chiếu ra rạp vào tuần tới. Tháng 2 đánh dấu một tháng đặc biệt cho nữ diễn viên này, cô mới bước sang tuổi 43 và sẽ được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood  vào ngày 22.2.

Trùng Quang

>> Cháy nhà vì... Whitney Houston
>> Chở ma túy còn dám xâm phạm “không phận” tổng thống Mỹ
>> Whitney Houston trở lại đỉnh cao
>> Lợi dụng cái chết của Whitney Houston để lừa đảo
>> Tang lễ Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tuyến
>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 3: Trở lại trong vô vọng
>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 2: Cuộc đời nghiệt ngã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.