Top 10 địa điểm lý tưởng nhất để kết hôn

18/02/2012 14:54 GMT+7

(TNO) Trang du lịch của CNN vừa đưa ra danh sách 10 địa điểm kết hôn lý tưởng nhất.

1. Vịnh Jimbaran, đảo Bali, Indonesia

Nằm ở khu vực phía Nam của hòn đảo Bali xinh đẹp, các khu resort ở vịnh Jimbaran mang đến cho các cặp đôi đầy đủ những dịch vụ trước và sau khi kết hôn với khu vực biệt thự riêng biệt hay các lều trại để tổ chức hôn lễ ngoài trời.

 

Bạn có thể chọn cách bày trí lễ cưới theo kiểu truyền thống của người dân đảo Bali với nhiều loại hoa nhiệt đới rực rỡ, thảm hoa hồng, những phụ dâu xinh đẹp người Bali và khoảng 60 loại bánh, 50 loại thức uống khác nhau.

Âm nhạc truyền thống được biểu diễn trong suốt buổi lễ.

Chi phí cho một buổi lễ như thế này khoảng 12.000 USD.

2. Đảo Wilson, Úc

 

Bạn có thể tổ chức hôn lễ trong những căn lều sang trọng của quần đảo san hô. Mỗi căn lều được đặt trong một khung cảnh có cát trắng lấp lánh, biển xanh thơ mộng với nhiều loại sinh vật đầy màu sắc.

Điểm nhấn cho buổi tiệc sẽ là việc khách mời được lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản nướng ngay trên bãi biển.

Chi phí tổ chức hôn lễ ở đây khoảng 330.000 USD.

3. Langkawi, Kedah, Malaysia

 

Bạn thích lễ cưới của mình theo phong cách Malaysia, Trung Quốc hay Ấn Độ? Tất cả sẽ được phục vụ tận tình ở Tanjung Rhu.

Những khu nghỉ dưỡng tại đây sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói cho hôn lễ kiểu truyền thống Malaysia được tổ chức bên bờ biển đầy cát trắng hoặc trong khu vườn tuyệt đẹp nhìn ra biển.

Tất cả mọi thứ trong lễ cưới từ hoa trang trí trên cổng chào, âm nhạc trong buổi lễ hay bữa tiệc sau lễ cũng được sắp đặt theo chủ đề.

Nếu bạn không thích kiểu Malaysia, nơi này vẫn còn có gói dịch vụ cưới theo kiểu Trung Quốc hay Ấn Độ.

Chi phí cho lễ cưới tại đây khoảng 3.340 USD.

4. Vịnh Montego, Jamaica

 

Vịnh Montego sẽ là nơi để bạn và người thân yêu nhất của mình cùng tham dự một hôn lễ suốt đêm.

Tại đây, bạn có thể tổ chức lễ cưới dưới chân thác nước, trong khu rừng nhiệt đới hoặc trên bãi biển và cũng có thể là bên cạnh hồ bơi của một khu biệt thự riêng biệt.

Chi phí cho hôn lễ này là khoảng 475 USD cho mỗi người tham dự và khoảng 269 USD/phòng đôi tại resort.

5. Koh Samui, Thái Lan

 

Hôn lễ lung linh với pháo hoa và ánh lửa bập bùng là đặc trưng nơi đây.

Hôn lễ sẽ được tổ chức trên bãi biển do các nhà sư Thái Lan chủ trì. Các nhạc công Thái Lan sẽ chơi những bài hát truyền thống trong suốt buổi lễ, sau đó là nghi lễ té nước cầu may theo tục lệ của người Thái và vũ hội kiểu Thái kèm theo tiệc buffet, đốt lửa trại và bắn pháo hoa trên bãi biển.

Hoa tươi và bong bóng sẽ được trang trí khắp phòng tân hôn.

Giá cho một hôn lễ có sự tham gia của 28 khách mời là 9.322 USD.

6. Santorini, Hy Lạp

 

Hôn lễ tổ chức ở đây sẽ diễn ra trong ba ngày với các món buffet và rượu vang.

Chi phí tổ chức hôn lễ tại đây khoảng 22.000 USD.

7.  Đảo Palm, quốc đảo Saint Vincent và Grenadines

 

Cát trắng trải dài khắp bờ biển phía tây với những phòng nghỉ dạng chòi lãng mạn cao khoảng 1,5 m so với mặt biển và võng treo đong đưa sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới và tuần trăng mật tuyệt vời ở đảo Palm.

Chi phí tổ chức hôn lễ tại đây khoảng 2.900 USD.

8. Samoa

 

Nếu bạn muốn tìm đến sự khác biệt trong hôn lễ của mình, hãy đến Samoa để được “nhận nuôi” bởi các gia đình người Samoa và được đối xử hệt như con cái của họ khi kết hôn.

Tại đây, cô dâu và chú rể sẽ được mặc trang phục truyền thống và bắt đầu lễ cưới với nghi thức thổi ốc xà cừ, sau đó là một đám rước đến địa điểm tổ chức hôn lễ với những bài tình ca của xứ Samoa.

Sau lời phát biểu của đại diện hai bên gia đình, ban nhạc sẽ tấu lên một điệu nhạc nhẹ nhàng làm nền cho buổi lễ với sự hiện diện với dân làng, sau đó là một buổi tiệc theo phong cách Samoa: tặng những món quà truyền thống, thức ăn truyền thống, bánh cưới và rượu.

Chi phí tổ chức hôn lễ tại đây khoảng gần 8.000 USD

9. Hawaii, Hoa Kỳ

 

Khi bạn đang tìm nơi để tổ chức hôn lễ, thật khó để bỏ qua khung cảnh tuyệt đẹp với hàng cọ vẫy gọi ở Hawaii. Nơi đây cũng nổi tiếng với thác nước và những bài hát vui nhộn cho hôn lễ.

Chi phí cho hôn lễ tại đây vào khoảng 2.000 USD.

10. Biệt thự lãng mạn tại Burgundy, Pháp

 

Nếu yêu thích sự lãng mạn, bạn có thể tổ chức một hôn lễ đáng nhớ trong những lâu đài tráng lệ tại Bourgogne, vùng trồng nho nổi tiếng của Pháp.

Lễ cưới có thể diễn ra trong thánh đường hoặc ngoài trời, với tiếng đàn du dương của ban nhạc trong một khu vườn.

Chi phí cho hôn lễ tại đây là 55.000 USD.

Thanh Thanh
Ảnh: AFP, Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.