Lần đầu công bố ảnh Whitney Houston ở tuổi 18

18/02/2012 15:24 GMT+7

(TNO) Một bộ ảnh ghi lại hình ảnh Whitney Houston ở tuổi 18, chưa từng công bố trước đây, đã được hãng tin CNN đăng tải hôm 17.2.

(TNO) Một bộ ảnh ghi lại hình ảnh Whitney Houston ở tuổi 18, chưa từng công bố trước đây, đã được hãng tin CNN đăng tải hôm 17.2.

Theo CNN, bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Jack Mitchell thực hiện vào tháng 2.1980, khi đó Whitney Houston chỉ là một nữ sinh trung học 18 tuổi.

Ban đầu, bộ ảnh được Jack Mitchell dự định gửi cho tạp chí giải trí After Dark. Nhưng hơn 30 năm sau, tức là cho tới khi được CNN đăng tải, bộ ảnh mới lần đầu tiên ra mắt công chúng.

Nhiếp ảnh gia vừa bước qua tuổi 85 này kể lại, Whitney Houston tới studio của ông không hề có trợ lý, người trang điểm hay thợ làm tóc đi kèm: “Lúc đó, tất cả những gì cô ấy có là bộ đồng phục nữ sinh trung học mà cô ấy thường mặc đến trường”.

Điều này khiến Jack Mitchell vô cùng ngạc nhiên vì ông đã quá quen với cung cách làm việc của những ngôi sao được “săn đón và chăm sóc cẩn thận như Donna Summer”.

“Cô ấy khá hiểu ý của tôi nhưng lại không hề toát lên phong thái của một ngôi sao. Khuôn mặt của cô ấy không nói lên điều đó. Cô ấy chưa thể có ánh hào quang như sau này, khi mà sự nghiệp đã ở đỉnh cao. Nhưng bạn mong chờ gì ở một cô bé học sinh chứ?”, Jack Mitchell nhớ lại.

Tuy nhiên, Jack Mitchell cũng rất ấn tượng với “vẻ nữ sinh ngây thơ, ngọt ngào, dễ chịu và rất ngoan” của Whitney Houston. Ông thậm chí rất bất ngờ khi buổi chụp ảnh kết thúc, Whitney Houston đã hỏi ông ngây thơ rằng cô đã có thể về nhà làm bài tập được chưa.

Jack Mitchell đã dùng hết 13 cuộn phim cho buổi chụp hình kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ. Nhiếp ảnh gia này đoán rằng đây là buổi chụp hình đầu tiên của Whitney Houston khi mới bước chân lên sàn diễn âm nhạc chuyên nghiệp. Tại thời điểm đó, Whitney Houston vẫn còn hát trong ca đoàn của nhà thờ và thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu cùng mẹ.

Vì không có thói quen giữ liên lạc với những nghệ sĩ, ngôi sao ông đã từng chụp hình, vì vậy, những tấm phim về Whitney Houston được cất giữ trong tủ trong suốt 30 năm qua, chỉ được Jack Mitchell công bố khi ông nghe tin diva huyền thoại này đột ngột qua đời.

“Cái chết của Whitney là sự lãng phí một cuộc đời, một tài năng. Lẽ ra cô ấy phải sống lâu hơn. Cô ấy có một tâm hồn rộng mở”, Jack Mitchell chia sẻ.

Dưới đây là hai tấm trong bộ ảnh chụp Whitney Houston của nhiếp ảnh giả Jack Mitchell:

 

  

Phạm Hải

>> Tang lễ “vui vẻ” của Whitney Houston
>> Whitney Houston chết trong bồn tắm
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48
>> Cháy nhà vì... Whitney Houston
>> Rất nhiều nghệ sĩ hát vĩnh biệt Whitney Houston
>> Whitney Houston trở lại đỉnh cao
>> Lợi dụng cái chết của Whitney Houston để lừa đảo
>> Điều tra đơn thuốc kê cho Whitney Houston
>> Tang lễ Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tuyến
>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Những ngôi sao đột ngột qua đời
>> Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 3: Trở lại trong vô vọng
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 2: Cuộc đời nghiệt ngã
>> Những ca khúc đưa Whitney Houston lên đỉnh cao
>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Whitney Houston chết tại khách sạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.