Khởi tố hai vợ chồng hành hung nhà báo

17/02/2012 17:03 GMT+7

(TNO) Chiều 17.2, trung tá Huỳnh Thanh Cần, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ, cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh tạm giam đối với vợ chồng ông Nguyễn Văn Sĩ và bà Huỳnh Ngọc Dư, sau khi hết hạn tạm giữ hình sự về hành vi cướp tài sản.

(TNO) Chiều 17.2, trung tá Huỳnh Thanh Cần, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh tạm giam đối với vợ chồng ông Nguyễn Văn Sĩ và bà Huỳnh Ngọc Dư (ngụ khu vực Hòa An, P.Thới Hòa, Q.Ô Môn), sau khi hết hạn tạm giữ hình sự về hành vi cướp tài sản.

Được biết, sau khi vợ chồng ông Sĩ bị tạm giữ, gia đình ông đã giao nộp cho cơ quan điều tra cuộn băng ghi hình trong chiếc máy quay phim của Đài PT-TH TP.Cần Thơ đã bị vợ chồng ông cướp và đem cất giấu.

Hiện cơ quan điều tra cũng đang tiến hành trưng cầu giám định mức độ hư hỏng của chiếc máy quay phim trên.     

Trước đó, chiều 8.2, trong lúc nhà báo Nguyễn Thị Mỹ Lang - Trưởng phòng Phát thanh (phụ trách chính sách pháp luật) và nhà báo Võ Hoàng Nghĩa (phóng viên quay phim) của Đài PT-TH TP.Cần Thơ cùng Công an Q.Ô Môn và Công an P.Thới Hòa đến khu vực Hòa An, P.Thới Hòa để xác minh vụ việc khiếu nại của bà Nguyễn Thị Nương (ngụ cùng khu vực).

Sau khi hai nhà báo tác nghiệp xong, chuẩn bị ra về thì vợ chồng ông Sĩ đã chặn đường hành hung hai nhà báo và cả công an khu vực đi cùng rồi cướp luôn máy quay phim trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Sau khi cướp được máy quay phim, vợ chồng ông Sĩ đem vào nhà cất giữ và khóa tất cả các cửa không cho lực lượng làm nhiệm vụ vào nhà.

Cho đến 20 giờ cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ phải tăng cường thêm cảnh sát 113 mới khống chế, bắt được vợ chồng ông Sĩ.                                                                                                          

Mai Trâm

>> Tạm giữ hình sự hai nghi can hành hung nhà báo
>> Tạm giữ hình sự hai đối tượng hành hung nhà báo
>> Hành hung nhà báo: Xử nghiêm
>> Cần xử nghiêm hành vi tấn công nhà báo
>> Cần chặn đứng ngay nạn côn đồ hành hung nhà báo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.