iPhone "nồi đồng cối đá" hơn với AQUA TEK S

16/02/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Chương trình Kickstarter vừa giới thiệu một chiếc vỏ bảo vệ "không đụng hàng" dành cho iPhone 4/4S mang tên AQUA TEK S với khả năng không thấm nước, chịu va đập cao và đặc biệt là khả năng sạc pin từ năng lượng mặt trời.

Theo Slashgear, chiếc vỏ bảo vệ cho iPhone này có giá bán vào khoảng 130 USD và nhìn bề ngoài thì hết sức gồ ghề nhưng qua đó tạo cảm giác chắc tay cho người sử dụng.

Tuy nhiên, ưu điểm của AQUA TEK S là tuy hạn chế tối đa sự thấm nước và va đập nhưng vẫn cho phép người dùng thuận tiện truy xuất màn hình cảm ứng, nút tăng giảm âm lượng và cả nút Home, đồng thời không cản trở "tầm quan sát" của máy ảnh trên thiết bị.

 
Vỏ bảo vệ AQUA TEK S dành cho iPhone 4/4S - Ảnh: Kickstarter

Chương trình Kickstarter cho biết, AQUA TEK S có thể giúp chiếc iPhone của người dùng vẫn an toàn nếu chẳng may rơi tự do từ đỉnh của một ngọn đồi hay thậm chí "lặn" dưới nước ở độ sâu chừng 20 feet (tương đương 6m).

Đặc biệt, AQUA TEK S đi kèm một nguồn pin tích hợp và tấm panel sạc pin từ năng lượng mặt trời được bố trí ở mặt lưng, qua đó giúp iPhone có thể cải thiện thời gian "chiến đấu" trong các chuyến dã ngoại.

Được biết, vỏ ngoài của AQUA TEK S được làm chủ yếu từ sợi poly-carbonate.

An Huy

>> Sạc pin di động bằng... nước
>> Trình chiếu không dây từ "táo" iOS
>> Bàn phím ảo "khủng" cho iPhone
>> “Bẻ đôi” bàn phím iPad
>> Sạc pin từ ánh sáng màn hình OLED

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.